Giảm 50kg vì cả gia đình

27/04/2019 - 10:00

PNO - Hai năm ròng rã luyện tập cùng chế độ ăn khoa học, Jeremiah với cân nặng 130kg đã giảm được 50kg...

Hai năm trước, anh Jeremiah Peterson thật nặng nề với cân nặng hơn 130kg, cảm thấy mình như bị bỏ lại trong chuyến dã ngoại leo núi cùng vợ và các con. Ở tuổi 40, Jeremiah thở dốc, hụt hơi tới mức đến giờ anh vẫn còn rùng mình khi nhớ lại chuyến đi.

Anh quyết định thay đổi, cho chính bản thân mình và hơn cả là mong muốn có thể tham gia với vợ con nhiều chuyến dã ngoại hơn thay vì tự ti, buồn bã. Hai năm ròng rã luyện tập cùng chế độ ăn khoa học, Jeremiah đã giảm được 50kg. 

Giam 50kg vi ca gia dinh
Hai năm ròng rã luyện tập cùng chế độ ăn khoa học, Jeremiah đã giảm được 50kg. 

Giờ đây, anh không ngại rủ vợ con tham gia cùng mình trong những chuyến dã ngoại rèn luyện thể lực và anh cho biết chưa bao giờ cảm thấy tinh thần phấn chấn như thế. Jeremiah chia sẻ: “Vợ và con tôi rất thích các hoạt động ngoài trời. Khi chúng còn nhỏ, tôi thường xuyên dẫn chúng ra ngoài vui chơi, vận động, nhưng tôi lại quên mất chính mình cũng cần phải rèn luyện.

Một thời gian dài bỏ bê bản thân, động lực lớn nhất cho tôi luyện tập trở lại chính là gia đình. Các con đã lớn và chúng đều có những mối quan tâm riêng. Chỉ có hoạt động chung như thế này mới giúp chúng tôi gần gũi, được nói cười thoải mái như vậy”.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI