Gào khóc đi tìm con vì tưởng bị bắt cóc trong khi bé ngủ... dưới gầm giường

18/04/2018 - 17:30

PNO - Trong khi công an và người thân đang nỗ lực tìm kiếm và xác minh thông tin bé gái 4 tuổi bị một người phụ nữ chở đi thì bé gái này bất ngờ được tìm thấy đang ngủ dưới gầm giường.

Sự việc hi hữu trên xảy ra vào khoảng 16h ngày 18/4 tại khối Sa Nam (thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Theo đó, khoảng 15h30 cùng ngày, cháu Lê Thị Linh Chi (4 tuổi, trú khối Phan Bội Châu, thị trấn Nam Đàn) đến nhà người thân ở khối Sa Nam chơi. Đến 16h cùng ngày, người thân không phát hiện cháu Chi đâu nên cùng nhau đi tìm kiếm.

Gao khoc di tim con vi tuong bi bat coc trong khi be ngu... duoi gam giuong
Thông tin bé gái 4 tuổi bị một người phụ nữ bắt cóc gây xôn xao dư luận.

Vụ việc thu hút nhiều người dân địa phương hiếu kỳ tập trung đến xem. Một số người còn dùng điện thoại quay và phát trực tiếp trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch UBND thị trấn Nam Đàn cho biết, sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương này đã nhanh chóng có mặt để phối hợp cùng người thân tổ chức tìm kiếm và xác minh thông tin cháu bị bắt cóc.

Gao khoc di tim con vi tuong bi bat coc trong khi be ngu... duoi gam giuong
Trong khi thông tin cháu bé bị bắt cóc đang được xác minh thì cháu lại được phát hiện đang ngủ dưới gầm giường.

“Nhiều người nói cháu được một người phụ nữ đi xe đạp chở đi, nghi là bị bắt cóc nhưng không phải. Đến khoảng 17h chiều thì gia đình phát hiện cháu bé đang nằm ngủ dưới gầm giường”, ông Tuấn nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI