Thực hư chuyện bé gái 8 tuổi bị bắt cóc sau giờ tan học, mẹ gào khóc bên đường ở Sài Gòn

16/04/2018 - 19:57

PNO - Người mẹ trẻ đến trường đón con gái 8 tuổi nhưng bị mất liên lạc nhiều giờ. Lo sợ con bị bắt cóc, người phụ nữ gào khóc khiến người đi đường hoang mang

Trưa nay, trên mạng xã hội, một tài khoản đã đăng thông tin vụ việc với nội dung kèm theo clip người phụ nữ ngồi bệt dưới đất, òa khóc nức nở thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thuc hu chuyen be gai 8 tuoi bi bat coc sau gio tan hoc, me gao khoc ben duong o Sai Gon
Nội dung và hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội về việc người mẹ trẻ khóc nức nở vì con gái 8 tuổi bị bắt cóc ở Sài Gòn

"Trời đất ơi, mẹ đi đón con học lớp mầm non mà con bị người ta bắt cóc rồi. Nghe bà mẹ khóc tội quá, các bạn có con nhớ kỹ trông coi, dạo này người ta bắt cóc con nít đi bán lắm, tội quá mọi người ơi"- nội dung chia sẻ.

Sau khi nội dung đăng tải đã có hàng nghìn bình luận cùng lượt chia sẻ để bày tỏ sự bức xúc trước sự việc và cảnh báo đến người thân của mình.

Liên quan đến nội dung này, công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn, TP. HCM) cho biết đơn vị đã tiếp nhận và giải quyết vụ việc một bé gái (8 tuổi) bị mất liên lạc sau khi tan trường khiến người mẹ oà khóc nức nở ngoài đường.

Thuc hu chuyen be gai 8 tuoi bi bat coc sau gio tan hoc, me gao khoc ben duong o Sai Gon
Hình ảnh người mẹ khóc nức nở vì tưởng con gái bị bắt cóc ở Sài Gòn

Qua xác minh ban đầu, vụ việc xảy trưa cùng ngày, người mẹ trẻ đến trường tiểu học trên địa bàn ấp Hậu Lân (xã Bà Đỉểm) để đón con gái 8 tuổi nhưng không thấy. Lo sợ con bị bắt cóc, người phụ nữ khóc nức nở bên đường khiến người đi đường hoang mang.

“Sự việc có xảy ra trên địa bàn tuy nhiên clip đăng tải thông tin như trên mạng là chưa chuẩn xác. Cụ thể, người mẹ tới đón con hiện đang học lớp 2 đi học thêm ở gần nhà và không thấy con. Do không liên lạc được và không biết con đi đâu người này đã la khóc thảm thiết. Sau đó chúng tôi xác minh thì phát hiện cháu bé do chờ mẹ tới đón lâu quá nên tự đi bộ về nhà”- đại diện công an xã Bà Điểm thông tin.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI