Fan sống chết đợi Phạm Băng Băng ở phim trường để cầu hôn

16/05/2017 - 13:54

PNO - Hôm 14/5, tại phim trường Thắng thiên hạ nơi Phạm Băng Băng đang tham gia đóng phim, có một anh chàng vẫn đang kiên nhẫn đợi nữ thần của lòng mình xuất hiện để cầu hôn.

Fan của Phạm Băng Băng chuẩn bị moi thứ chu toàn đã 3 ngày nay. Tay ôm một bó hoa, dưới đất xếp hình trái tim lớn bằng hoa hồng, kèm với đó là một băng-rôn lớn với dòng chữ: "Phạm Băng Băng anh yêu em, nguyện bên em trọn đời trọn kiếp, em sẽ lấy anh chứ?".

Fan song chet doi Pham Bang Bang o phim truong de cau hon
Chàng trai ôm hoa hồng với băng-rôn "Băng Băng anh yêu em"

Nghe nói anh chàng đã đợi ở đó 3 ngày liền, nhưng Phạm Băng Băng vẫn không chịu xuất hiện.

Khi thông tin lan truyền, rất nhiều nhà báo cũng đã đến. Đợi 3 ngày trong vô vọng, nhưng vì trái tim kiên cường của chàng trai, họ vẫn nán lại để cổ vũ.

Khi những hình ảnh về màn cầu hôn không tưởng này được cư dân mạng chia sẻ, có người đã vui tính lôi cả bạn trai của Phạm Băng Băng vào cuộc bằng những bình luận như: "Lý Thần mau đến, mau đến! Người yêu anh sắp bị người ta cướp mất rồi kìa!” hay “Lý Thần sẽ đến trong 30 nữa, chàng trai cậu chết chắc rồi”.

Fan song chet doi Pham Bang Bang o phim truong de cau hon

Tuy nhiên bên cạnh đó lại có những bình luận không được thuận tai. Một số người cho rằng anh chàng “không biết lượng sức mình” hay “ đũa mốc chòi mâm son”...

                                                                                                       Cha Chi (theo Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI