Phạm Băng Băng không còn sống chung với Lý Thần

10/04/2017 - 17:00

PNO - Vừa qua, Lý Thần đã đến Bắc Kinh tham dự sự kiện của một thương hiệu. Chia sẻ vài cảm nhận về cuộc sống với Phạm Băng Băng thời gian này, anh cho biết cả 2 hiện không còn sống chung với nhau.

Lý Thần vừa trở về từ Mỹ sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình của mình. Anh cho biết anh đang trong thời gian thích ứng với sự sai lệch múi giờ. Trong khi đó, anh vẫn luôn phải liên tục làm việc thâu đêm, cho đến nay đã rất lâu chưa gặp Phạm Băng Băng.

"Chúng tôi hiện tại không sống chung với nhau, tôi liên tục phải làm việc thâu đêm”, nói. 

Pham Bang Bang khong con song chung voi Ly Than
 

Đối với việc các phương tiện truyền thông liên tục dò hỏi, thúc giục cặp đôi về việc kết hôn, Lý Thần luôn luôn giữ trạng thái điềm tĩnh, chỉ cười cho biết: “Trong tương lai, nếu có bất kì thông tin tốt nào, tôi nhất định sẽ chia sẻ với các bạn trong giới truyền thông đầu tiên”.

Gần đây, các báo lần lượt đăng tải sự việc tỏ thái độ tức giận trên weibo cá nhân về bức tượng người sáp mô phỏng cô, gây nên một làn sóng lớn trong dư luận. Các fan của cho rằng tượng sáp khác một trời một vực với nữ diễn viên ngoài đời thật, đến nỗi được cho là cố ý bôi nhọ nàng Hoa đán.

Pham Bang Bang khong con song chung voi Ly Than
Tượng sáp của Phạm Băng Băng
Pham Bang Bang khong con song chung voi Ly Than
 

Ý kiến khác cho rằng nhịn không nổi mà tự chế giễu chính mình: “Người muốn chết đâu đâu cũng có”. Trước việc này, lại tỏ ra khá bình tĩnh, chỉ bình luận về tượng sáp là “Không thể khen ngợi được”. Dẫu vậy, anh vẫn không quên thay bạn gái xoa dịu dư luận: “Tôi tin rằng tượng sáp sau này làm càng ngày sẽ càng giống thật, ngày càng đẹp hơn”.

Tử Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI