Em gái bà Cho thề trả thù cho chị

31/12/2014 - 14:09

PNO - PNO – Cho Hyun-min, em gái bà Cho Hyun-ah - con gái lớn của Tổng Giám đốc Korean Air Cho Yang-ho mới bị bắt giữ liên quan đến vụ vi phạm luật an toàn hàng không của Hàn Quốc – đang phải nhận búa rìu xã hội, sau khi các công tố viên tiết...

edf40wrjww2tblPage:Content

Em gai ba Cho the tra thu cho chi

Em gai ba Cho the tra thu cho chi

Bà Cho Hyun-ah cúi đầu nói lời xin lỗi trước các phóng viên báo chí - Ảnh: AP, Reuters

Cho Hyun-min hứa với chị gái Hyun-ah, rằng cô sẽ "trả thù bất chấp chuyện gì xảy ra” trong tin nhắn ngày 17/12 giữa lúc làn sóng phẫn nộ đang dâng cao liên quan đến cuộc điều tra về cách phục vụ món ăn trên máy bay đã gây ra sự chậm trễ cho chuyến bay.

Cô Cho, 31 tuổi, hiện đang nắm giữ một chức vụ điều hành trong các doanh nghiệp của gia đình họ Cho và là con gái út của Chủ tịch Cho Yang-ho, đã xin lỗi chỉ mấy giờ sau khi tin nhắn gây tranh cãi của cô được báo chí địa phương đưa tin.

"Tôi rất tiếc không thể diễn tả bằng lời vì nội dung tin nhắn mà báo chí đã đưa tin”, Cho Hyun-min cho biết thông qua tài khoản Twitter của mình. "Tôi không muốn đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào, lỗi của tôi là sự thiếu chín chắn của bản thân”.

Bất chấp những lời xin lỗi của cô Cho, những người quan sát nhận định nhân viên của hãng hàng không hàng đầu Hàn Quốc đã bị sốc bởi tin nhắn từ một người thừa kế của tập đoàn gia đình này.
Một quan chức hàng không Hàn Quốc cho biết "Cơn thịnh nộ sau sự cố “hạt macadamia” và cách Korean Air xử lý tình huống đã cho thấy khuôn mặt thực sự của các chaebol (các tập đoàn gia đình lớn)”.

Đầu tháng 12, bà Cho Hyun-ah đã ra lệnh máy bay rời đường băng quay trở lại điểm đỗ tại sân bay New York sau khi tiếp viên phục vụ món hạt macadamia trong gói nhỏ, chứ không phải trên đĩa. Bà Cho đã từ chối cáo buộc đã hành hung tiếp viên trưởng Park Chang-jin, người nói rằng bà bắt ông quỳ xuống xin lỗi và đánh ông bằng một xấp tài liệu.

CẨM HÀ
(Theo Yonhap)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI