Đường tình bí mật suốt 2 năm trời của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

05/07/2017 - 15:26

PNO - Bị phát hiện hẹn hò nhưng phủ nhận- điệp khúc đó với mối quan hệ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã lặp đi lặp lại suốt 2 năm qua. Ngay cả khi bị chỉ đích danh địa điểm hẹn hò, cả hai vẫn chối.

Liên tục lộ bằng chứng và liên tục phủ nhận

Vào tháng 3/2016, một sinh viên du học đã bắt gặp cặp đôi Song - Song xuất hiện bên nhau tại một siêu thị và cùng nhau mua sắm tại New York. Một fan còn bình luận khẳng định rằng, bản thân đã nhìn thấy hai nghệ sĩ đi mua quần áo cùng nhau tại New York.

Ngày 22/5/2016, Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại bị phát hiện cùng xuất hiện tại một địa điểm. Trên thảm đỏ Baeksang Arts Awards vào ngày 3/6/2016, cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki của Hậu duệ mặt trời khiến báo giới cùng khán giả toàn châu Á phát sốt với những hành động thân mật trên thảm đỏ danh giá và dưới hàng ghế khách mời. Ngay sau đó họ còn gặp nhau tại bữa tiệc thân mật hậu lễ trao giải.

Duong tinh bi mat suot 2 nam troi cua Song Joong Ki va Song Hye Kyo
Bị phát hiện xuất hiện cùng nhau tại sân bay
Duong tinh bi mat suot 2 nam troi cua Song Joong Ki va Song Hye Kyo
Đeo vòng tay giống nhau

Ngày 11/4/2016, tờ Insight của Hàn Quốc đã đưa tin về việc cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo cùng ăn tối tại một nhà hàng thuộc khách sạn hạng sang Four Seasons. Và mới đây nhất, chương trình Section TV của đài MBC đã gây chấn động khi tìm đến tận đảo Bali để xác định khách sạn mà Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã ở trọ. Tin tức cặp đôi đi nghỉ cùng nhau đã khiến dư luận xôn xao.

Đài MBC sau đó bị chỉ trích khá nhiều vì xâm phạm đời tư của nghệ sĩ, bởi họ tìm thấy địa điểm khách sạn nhờ vào một bức ảnh mà Song Hye Kyo đã đăng tải lên, tuy nhiên hình ảnh này cô lại để trong chế độ hạn chế bạn bè. Mặc dù vậy, những thông tin mà đài MBC mang lại vẫn khiến những người yêu mến cặp đôi cảm thấy vui sướng.

Duong tinh bi mat suot 2 nam troi cua Song Joong Ki va Song Hye Kyo
Bị phát hiện đi ăn tối cùng nhau

Sau khi bị tung bằng chứng ở cùng khách sạn tại đảo Bali, đài MBC tung thêm nhân chứng khẳng định Song Joong Ki - Song Hye Kyo hẹn hò. Nhìn vào mốc thời gian, có thể thấy tin đồn hẹn hò của cặp đôi Song - Song đã dấy lên ngay từ khi họ mới bắt đầu.

Từ thời điểm đầu tiên của năm 2016 ấy cho đến lần hẹn hò bị đài MBC phát hiện mới đây, cả Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều ra sức bác bỏ. Trước câu hỏi từ dư luận, đại diện của cả hai bên đều đưa ra thông báo là cả hai có lịch trình chung, họ đến địa điểm đó để làm việc chứ không phải để gặp đối phương, cả hai chỉ là bạn tốt.

Duong tinh bi mat suot 2 nam troi cua Song Joong Ki va Song Hye Kyo
Dành nhiều cử chỉ thân mật cho nhau tại lễ trao giải Beaksang

Dĩ nhiên, sự phủ nhận này không mấy tác dụng, nhất là khi xâu chuỗi lại để thấy rằng tần suất lịch trình "trùng hợp" của cặp đôi này nhiều đến thế. Do đó, trước những lời bác bỏ của 2 bên, cư dân mạng Hàn Quốc đã không ít lần bày tỏ sự nghi ngờ như: "Nếu hẹn hò thì thừa nhận giùm đi", "Tình cờ đến Bali, tình cờ vào cùng thời điểm, tình cờ du lịch cùng bạn bè của mình sao?" Hay "Dispatch (một hãng thông tấn chuyên lật tẩy các điều bí mật của nghệ sĩ-PV) ơi, xuất hiện đê"…

Và sự thật thì hôm nay Dispatch đã xuất hiện, theo sau thông tin kết hôn của cặp đôi, tờ báo chính thức tung ra những hình ảnh cặp đôi hẹn hò vào tháng 1/2017.

Giữ kín với truyền thông nhưng công khai với bạn bè

Sau khi tin tức chấn động về việc kết hôn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo được thông báo, thêm nhiều chi tiết về mối quan hệ của họ được tiết lộ. Trong một buổi phỏng vấn kín, tờ Osen đã phỏng vấn một người quen được cho là rất thân thiết với cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Người bạn chung cho biết: "Sự thật thì chuyện tình cảm của bọn họ bắt đầu từ trước khi phát sóng Hậu duệ mặt trời. Việc quay phim đã bắt đầu từ năm 2015, vì vậy tình yêu của họ đã bắt đầu từ khi đó. (Khác với đa số các film truyền hình khác của Hàn, phim Hậu duệ mặt trời bắt đầu chiếu vào năm 2016 sau khi đã quay xong toàn bộ).

Duong tinh bi mat suot 2 nam troi cua Song Joong Ki va Song Hye Kyo
Ảnh hẹn hò tại Nhật được Dispatch tung ra vào sáng nay

Người này tiếp tục: "Đầu năm ngoái, Song Joong Ki đã bí mật gửi snack đến Song Hye Kyo trong khi cô ấy tham gia một buổi chụp hình. Việc này xảy ra trước khi Hậu duệ mặt trời phát sóng và nhân viên ở đó đã rất bối rối không hiểu sao Song Joong Ki lại có mặt ở đó".

Một nguồn thân cận khác của cả hai cũng cho biết họ thường đi cùng nhau khi có lịch trình ở nước ngoài. Thậm chí lịch trình chỉ kéo dài 1 hay 2 ngày họ vẫn sẽ đồng hành cùng nhau.

Trước khi hẹn hò với Song Joong Ki, Song Hye Kyo không cảm thấy thoải mái với việc hẹn hò một người nổi tiếng. Mặc dù vậy, Song Joong Ki đã thực sự nỗ lực trong việc tìm hiểu cô và cuối cùng cô đã mở lòng. Cặp đôi không cố gắng che giấu mối quan hệ của họ với những người quen. Khi một người mà cả hai tin tưởng hỏi về điều đó, họ đã trả lời không e ngại. Nguồn này cũng cho biết thêm: "Họ thực sự đã không muốn tin tức về mối quan hệ của họ bị tiết lộ bởi truyền thông. Đó là lí do tại sao Song Hye Kyo và Song Joong Ki tiết lộ trực tiếp với báo chí, vì họ tin đó là cử chỉ lịch sự đối với người hâm mộ”.

Duong tinh bi mat suot 2 nam troi cua Song Joong Ki va Song Hye Kyo
Song Joong Ki cúi chào một người được cho là người thân của Song Hye Kyo

Có thể thấy những gì mà phía người bạn thân của cặp đôi Song - Song tiết lộ trùng khớp với những bằng chứng hẹn hò và mốc thời gian mà họ đã ở bên nhau. Ngoài ra, thông tin được tiết lộ thêm rằng cả hai gia đình Song - Song đã gặp mặt nhau. Họ cũng rất quan tâm đến các nhân viên.

Cặp "sao vàng" của Hàn Quốc, vậy là cuối cùng họ sẽ kết hôn

Sau cặp sao Lee Byung Hun - Lee Min Jung, Bi Rain - Kim Tae Hee thì Song - Song là cặp đôi tiếp theo được mệnh danh là đôi vàng của Kbiz, "trai tài gái sắc". Song Hye Kyo, người được coi như sao hạng A của điện ảnh xứ Hàn với hàng loạt những bộ film nổi tiếng ghi dấu ấn như: Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới người ta sống, Ngọn gió mùa đông năm ấy... Song Hye Kyo cũng là mỹ nhân "chuyên gia" chinh phục trái tim bạn diễn của mình như Lee Byung Hun (All In - 2003), Hyun Bin (Thế giới người ta sống - 2008), Jo In Sung (Gió mùa đông năm ấy - 2013)...

Tất cả những cuộc tình này đều không kéo dài lâu, đó cũng được coi như một lí do khiến cho Song Hye Kyo e ngại trong việc tiếp tục hẹn hò với một người nổi tiếng.

Duong tinh bi mat suot 2 nam troi cua Song Joong Ki va Song Hye Kyo
Tình sử của cô nàng "chuyên gia" chinh phục bạn diễn Song Hye Kyo, trong ảnh từ trên xuống: Jo In Sung, Lee Hyung Bun, Hyun Bin

Trong khi đó, Song Joong Ki lại là một sao nam có đời sống khá kín đáo. Anh không sử dụng mạng xã hội. Tốt nghiệp đại học SungKyunKwan khoa Quản trị kinh doanh nhưng anh lại rẽ ngang sang nghiệp diễn xuất, tuy có ngoại hình sáng nhưng phải đến vai diễn anh chàng hào hoa YongHa trong Sungkyunkwan Scandal, anh mới thực sự được biết đến.

Sau film Sungkyunkwan Scandal, anh đã có một loạt các vai diễn để lại dấu ấn với khán giả như: Anh chàng người sói (A werewofl boy), Chàng trai tốt bụng (Nice guy)... Và ngay sau thành công rực rỡ của Hậu duệ mặt trời, tên tuổi anh mới thực sự vụt sáng thành sao hạng A. Sắp tới anh sẽ trở lại với một bộ film điện ảnh bom tấn.

Song Joong Ki có một người anh trai và một người em gái, cả ba đều rất thân thiết với nhau. Trong những chia sẻ trước đây, Song Joong Ki thể hiện là một con người luôn quan tâm đến gia đình, anh cho biết sẽ cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình để có thể trở thành một người cha và một người chồng tốt.

Duong tinh bi mat suot 2 nam troi cua Song Joong Ki va Song Hye Kyo
Cả 2 "bén duyên" khi đóng Hậu duệ mặt trời, nhưng luôn phủ nhận khi được hỏi

Trước thông tin cặp đôi kết hôn, mẹ của Song Joong Ki đã nói với truyền thông: "Tôi thực sự hạnh phúc, đó là một tin tức tuyệt vời". Có vẻ như gia đình của Song Joong Ki đã mở rộng vòng tay chào đón Song Hye Kyo.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI