Song Joong Ki và Song Hye Kyo xác nhận kết hôn vào tháng 10 năm nay

05/07/2017 - 08:14

PNO - Dù liên tục phủ nhận thông tin hẹn hò nhưng mới đây, đại diện quản lý của cả bai đã xác nhận thông tin họ về chung một nhà vào cuối tháng 10 năm nay.

Sáng nay (5/7), hàng loạt trang báo tại Hàn Quốc đã đưa tin song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào cuối tháng 10 tới đây. Theo đó, thông tin này được công ty đại diện Blossom Entertainment và UAA, đơn vị đang quản lý 2 nghệ sĩ chính thức xác nhận.   

Song Joong Ki va Song Hye Kyo xac nhan ket hon vao thang 10 nam nay
Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay

“Chúng tôi rất biết ơn khi fan trong nước và ngoài nước đã dành rất nhiều tình yêu cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cặp đôi quyết định đi tới hôn nhân vào tháng 10 năm nay”, 2 công ty quản lý cùng tuyên bố.                                                        

Theo Dispatch, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều nghiêm túc với mối quan hệ này, gia đình hai bên cũng đã biết nhau nên họ vô cùng thận trọng trong từng việc nhỏ nhất.

Song Joong Ki va Song Hye Kyo xac nhan ket hon vao thang 10 nam nay
Hình ảnh cặp đôi hẹn hò nghỉ dưỡng vào tháng 6 vừa qua được lan truyền rộng rãi

Song Joong Ki và Song Hye Kyo quen biết nhau từ sau bộ phim Hậu duệ mặt trời. Không chỉ là cặp đôi đẹp trên màn ảnh, 2 diễn viên còn được người hâm mộ ghép đôi ngoài đời thực. Sau đó, nghi vấn phim giả tình thật cũng xuất hiện khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo liên tục bị bắt gặp thân mật cùng nhau. Thậm chí, gần đây nhất, chương trình SectionTV của đài MBC phải sang tận Bali, Indonesia để thu thập những hình ảnh về kì nghỉ dưỡng của cặp đôi. Những bức ảnh có liên quan đã được MBC chia sẻ rộng rãi, hang loạt trang báo tại Hàn Quốc cũng đã đăng tải lại.

Thuỵ Khuê
(Theo Dispatch)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI