Đức Giáo hoàng có hơn 10 triệu “người theo” trên Twitter

27/10/2013 - 20:34

PNO - PNO – Ngày Chủ nhật (27/10), Giáo hoàng Francis đã phá kỷ lục 10 triệu người theo trên mạng xã hội Twitter sau khi tăng hơn gấp đôi số lượng những người chia sẻ trang của ông từ khi được bầu làm Giáo hoàng tháng Ba năm nay.

Duc Giao hoang co hon 10 trieu “nguoi theo” tren Twitter

Đức Giáo hoàng Francis - Ảnh: Telegraph

"Các bạn thân mến, tôi biết rằng nay đã có hơn 10 triệu bạn chia sẻ trang Twitter của tôi!”, Giáo hoàng viết trên tài khoản mạng xã hội của mình - @Pontifex: "Từ đáy lòng mình, tôi xin cảm ơn các bạn và mong các bạn tiếp tục cầu nguyện cho tôi".

Người tiền nhiệm trực tiếp của Giáo hoàng Francis - Đức Thánh Cha Benedict XVI - có khoảng 3 triệu “tín đồ” vào cuối năm làm Giáo Hoàng. Đức Thánh Cha Benedict đã bắt đầu trang Twitter của Giáo hoàng từ tháng 12/2012.

Tuy nhiên, Giáo hoàng còn phải đi xa nữa mới có thể bắt kịp những người nắm giữ kỷ lục về số người theo trên Twitter, đó là những ngôi sao ca nhạc, chủ yếu là nhạc pop.

Ca sĩ Justin Bieber (Canada) có hơn 46 triệu “tín đồ” trên trang Twitter của mình, ca sĩ Katy Perry (Mỹ) có gần 46 triệu và nữ ca sĩ Lady Gaga có hơn 40 triệu người theo.

Tổng thống Mỹ Barack Obama là người sử dụng Twitter có số người theo đứng thứ tư - gần 39 triệu người.

CẨM HÀ (Theo DPA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI