Diễn viên Nguyễn Hoàng lên cơn sốt, cơ thể co giật

23/07/2017 - 18:01

PNO - Theo chia sẻ của người thân của diễn viên Nguyễn Hoàng, anh lên cơn sốt và co giật suốt đêm qua.

Chị ruột của diễn viên Nguyễn Hoàng cho biết từ khi bệnh viện trả về, gia đình chỉ biết theo dõi bệnh tình chứ không thể làm gì hơn. Trong hôm qua, 22/7, Nguyễn Hoàng lên cơn sốt, cơ thể co giật liên hồi khiến gia đình lo lắng không yên, họ định đưa anh vào bệnh viện nhưng sau khi được uống thuốc tình trạng đã ổn hơn nên mọi người tiếp tục theo dõi.

Dien vien Nguyen Hoang len con sot, co the co giat
 

Từ sau 2 lần cấp cứu ở bệnh viện TP.HCM vào hồi tháng 4 và tháng 6 vừa qua, sức khỏe của Nguyễn Hoàng suy yếu hơn. Anh được gia đình đưa về Long An chăm sóc. Từ ngày bệnh viện trả về, anh chỉ có thể hấp thụ thức ăn qua đường ống và ngừng tập vật lý trị liệu vì cơ thể không chịu được những cơn đau.

Chị gái của nam diễn viên cho biết trước đây chị mong em mình khoẻ mạnh, đi lại được nhưng hiện tại các thành viên trong gia đình đều không hi vọng gì hơn ngoài việc sức khoẻ Nguyễn Hoàng ổn định, không có biến chứng.

Dien vien Nguyen Hoang len con sot, co the co giat
 

Hiện tại, Nguyễn Hoàng liên tục sụt cân vì anh nằm 1 chỗ, lại hấp thụ thức ăn qua đường ống và biến chứng từ bệnh tai biến. Bệnh tình của anh hiện không có dấu hiệu tiến triển nên gia đình rất lo lắng.

Diễn viên Nguyễn Hoàng gây ấn tượng với khán giả trong hàng loạt vai diễn như đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, Tâm trong phim Vũ điệu tử thần, Cử Hùng trong Nợ đời...

Cuối năm 2015, Nguyễn Hoàng cấp cứu tại bệnh viện 115 vì cơn tai biến mạch máu não nặng. Bác sĩ chẩn đoán anh bị phù não. Trước đó một năm anh bị tai biến và phải mất 12 tháng mới hồi phục. Tháng 10/2016 cho đến nay, Nguyễn Hoàng được người thân đưa về quê Long An chăm sóc. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI