Diễn viên hài Tấn Bo: Đã có 4 con, vẫn muốn sinh thêm

21/12/2017 - 09:44

PNO - Dù đã có 4 con nhưng Tấn Bo cho biết anh vẫn muốn có thêm con vì theo quan niệm của ông bà xưa, nhà nhiều con nhiều cháu là có phúc.

Thành danh cùng với anh trai Tấn Beo khi đứng chung một nhóm hài nhưng trong những năm trở lại đây, cái tên Tấn Bo dường như mất hút. Cuối năm 2017 này, anh trở lại với khán giả truyền hình khi tham gameshow Người nghệ sĩ đa tài.

Dien vien hai Tan Bo: Da co 4 con, van muon sinh them
Tấn Bo

Tấn Bo mong muốn khi đứng độc lập trên sân khấu sẽ khẳng định được bản thân với những vở diễn thực thụ, có thể hát cải lương như cha, cố nghệ sĩ Tấn Tài và được khán giả nhìn nhận là Tấn Bo, chứ không mang danh em trai Tấn Beo. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Tấn Beo cho biết anh và Tấn Bo đã hơn 1 năm nay không nói chuyện vì không tìm được tiếng nói chung.

Tấn Beo và Tấn Bo trong vở Lên chùa bán nhang:

 

Tham gia chương trình, Tấn Bo cũng đã có những chia sẻ xoay quanh mái ấm gia đình anh bên cạnh nghệ thuật. Tấn Bo cho biết hiện tại anh hạnh phúc với vợ và 4 con (2 trai, 2 gái). Con lớn nhất của Tấn Bo đã 14 tuổi, nhỏ nhất gần được 1 tuổi. Sau thời gian đi làm, Tấn Bo gần như dành tất cả cho gia đình, con cái.

Nam nghệ sĩ vẫn giữ quan niệm của ông bà xưa, nhà càng đông con cháu thì càng có phúc. Tấn Bo bộc bạch: “Nếu vợ đồng ý, tôi muốn 2 vợ chồng sinh thêm vài đứa nữa”. Tấn Bo thường trò chuyện, tâm sự, đưa đón các con đi học. Anh cho biết thích con gái hơn vì có cảm giác con gái gần gũi bố hơn con trai.

Dien vien hai Tan Bo: Da co 4 con, van muon sinh them
Tấn Bo và con gái

Vợ Tấn Bo là nhạc sĩ Xuân Nghi. Cả hai quen biết nhau từ năm Tấn Bo 27 tuổi. Khi ấy, Xuân Nghi làm chủ một quán nhạc. Sau khoảng 3 tháng tìm hiểu, Tấn Bo và Xuân Nghi quyết định về chung một nhà cho đến hiện tại.

Nam nghệ sĩ cho biết cuộc sống gia đình anh khá bình yên, hạnh phúc bởi hai vợ chồng luôn cố gắng giữ hoà khí. Theo Tấn Bo, vợ chồng anh luôn phải dặn dò nhau rằng muốn một mái ấm bềnh vững thì phải luôn nhường nhịn, thông cảm lẫn nhau, có giận chỉ nửa ngày là huề.

Dien vien hai Tan Bo: Da co 4 con, van muon sinh them
Vợ Tấn Bo và con trai

Do vợ cùng là nghệ sĩ nên có sự thông cảm, thấu hiểu cho công việc của Tấn Bo. Nói về người đầu ấp tay gối với mình, Tấn Bo cho biết: “Vợ tôi là người chính trực và đặc biệt có trái tim nhận hậu, không thù ghét ai bao giờ. Đó là điểm mà tôi luôn trân trọng”.

Với Tấn Bo ở hiện tại, gia đình đóng vai trò quan trọng. Vì thế, anh luôn cố gắng giữ gìn sự bền chặt này.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI