Địa chỉ phân phối dâu tây Hàn Quốc uy tín

23/12/2022 - 14:27

PNO - Thời điểm hiện tại ở Hàn Quốc tuyết rơi rất nhiều và đang là mùa dâu tây. Dâu tây được sản xuất ở khu vực miền Trung và miền Nam của Hàn Quốc từ tháng 11 đến tháng 5.

Dâu tây thượng hạng VIP chất lượng cao của Hàn Quốc được sản xuất trong môi trường không khí trong lành và nguồn nước sạch từ núi Jiri ở Sancheong, nơi có phong cảnh hùng vĩ và tuyệt đẹp ở Hàn Quốc.

Để duy trì nhiệt độ, độ ẩm và môi trường tối ưu cho dâu tây phát triển, người nông dân Hàn Quốc thông qua phương pháp canh tác bằng dung dịch dinh dưỡng thay vì canh tác trên đất và không sử dụng thuốc trừ sâu trong mùa thu hoạch. Họ trồng dâu tây bằng cách sử dụng thiên địch bắt côn trùng. Ngoài ra, họ đang cố gắng tạo ra dâu tây chức năng, bằng cách kết hợp chlorella (tảo lục) và khoáng chất để nâng tầm hơn nữa giá trị của dâu tây.

Dâu tây Hàn Quốc rất tốt cho sức khỏe. Việc bổ sung dâu tây vào thực đơn là điều cần thiết cho mỗi gia đình.

Có thể bạn đã từng biết đến và trải nghiệm rất nhiều loại dâu tây. Tuy nhiên, có những loại dâu tây giá rẻ nhưng chất lượng lại không đáp ứng được nhu cầu và gây thất vọng cho người tiêu dùng. Vậy nên để tránh mua phải những sản phẩm không đạt chất lượng, bạn cần tìm những nơi cung cấp và phân phối dâu tây uy tín.

Và một trong những nhà phân phối dâu tây Hàn Quốc uy tín mà bạn có thể tham khảo, đó chính là Công ty TNHH Hand & Hand. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những trái dâu tây chính hiệu với hương thơm và mùi vị chất lượng, đa dạng chủng loại và giá cả phải chăng.

Hand & Hand đã mang nhiều loại dâu tây Hàn Quốc đến với khách hàng Việt Nam.

Dâu tây Hàn Quốc hiện có sẵn ở nhiều siêu thị. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ với Hand & Hand (Mr. Phi - Trưởng phòng kinh doanh: 098 736 3258)

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức:

Công ty TNHH Hand & Hand

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: +84-2862-813-003 - Mr. Phi: 098 736 3258

https://www.facebook.com/familyfruit.kr

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI