Sự hấp dẫn của nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc

22/10/2022 - 13:34

PNO - Không phải tự nhiên mà nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc lại nhận được sự ưa chuộng và đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Nho mẫu đơn Shine Muscat là sự kết hợp những ưu điểm vượt trội của nho Hakunam và Skitsu-21. Nho mẫu đơn nổi tiếng với hương vị ngon ngọt, thanh nhã, trái to đầy đặn căng bóng, vỏ mỏng, không hạt và đặc biệt có mùi thơm đặc trưng.

Để tạo ra những quả nho mẫu đơn sạch, đảm bảo an toàn chất lượng, có kích thước lớn, độ ngọt cao, người dân Hàn Quốc phải thực hiện quy trình trồng cây và chăm sóc nghiêm ngặt. Cây hoàn toàn được trồng trong nhà kính và cần đủ 100 ngày dưới ánh nắng mặt trời để có thể ra hoa. Áp dụng phương pháp hữu cơ một nhánh một chùm, những chùm nho được bao bọc bởi lớp bọc bảo vệ để tránh sự xâm hại của côn trùng.

Thời điểm thu hoạch nho mẫu đơn, nông dân sẽ kiểm tra ngẫu nhiên các chùm nho để kiểm tra độ ngọt, họ sẽ không thu hoạch cho đến khi nho đạt được độ ngọt ở cấp 18 hoặc cao hơn. Ngoài ra, các chùm nho khi thu hoạch phải đủ chuẩn và đạt 100% yêu cầu tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc.

Nho mẫu đơn phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, trong nho có rất nhiều chất chống oxy hóa và các chất tốt cho mắt, não, trí nhớ, tim mạch và huyết áp. Ăn nho thường xuyên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, nhanh phục hồi đối với những người bị thiếu máu kinh niên, viêm phế quản, viêm dạ dày.

Nho mẫu đơn thường được sử dụng ăn tươi trực tiếp để cảm nhận được hết hương vị đặc trưng trên từng trái. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chế biến được rất nhiều món ăn từ nho mẫu đơn. Đơn cử như món Granita - món đá bào vị hoa quả, món này có thể thổi bay cơn khát trong những ngày khô hanh. Hoặc có thể dùng nho mẫu đơn để tạo ra một ly nước ép nho đánh tan cơn đau đầu nhanh chóng. Việc kết hợp nho với một số loại trái cây và rau để làm salad cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Nho cũng có thể sử dụng để làm lớp phủ trang trí bề mặt cho các món bánh kem thêm phần trang trọng.

Lựa chọn những quả nho mẫu đơn chất lượng cao để chế biến thành món ăn ngon miệng, sang trọng, dinh dưỡng dành tặng cho bản thân, gia đình và những người yêu thương thực sự là món quà có ý nghĩa.

Khách hàng có thể nếm thử tại các siêu thị khác nhau do AT Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation tài trợ.

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức:

Công ty TNHH HAND & HAND

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: +84-2862-813-003

https://www.facebook.com/familyfruit.kr

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI