Sức hấp dẫn của dâu tây Hàn Quốc

14/12/2022 - 11:00

PNO - Trong những năm gần đây, dâu tây chiếm vị trí quan trọng trong nền nông nghiệp Hàn Quốc. Dâu tây Hàn Quốc đã thu hút sự quan tâm, chú ý của các nhà đầu tư, người tiêu dùng không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài.

Kim ngạch xuất khẩu dâu tây của Hàn Quốc đang tăng dần theo các năm. Trong đó, Hồng Kông, Việt Nam, Thái Lan là những nơi chiếm tỷ trọng nhập khẩu dâu tây Hàn Quốc cao nhất. Theo sau đó là những quốc gia như Malaysia, Mỹ, New Zealand, Canada.

Lý do để dâu tây Hàn Quốc được mọi người trên khắp thế giới yêu thích

Dâu tây Hàn Quốc được chăm sóc cực kỳ cẩn thận từ việc trồng trong nhà kính thông minh đến hệ thống chăm sóc hoàn toàn tự động hóa. Phân bón, thuốc bảo vệ thực vật được giảm tối đa trong quá trình trồng trọt và đạt chuẩn theo quy trình quản lý thực hành nông nghiệp tốt (GAP). Ngoài ra, Chính phủ Hàn Quốc cũng thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo về kỹ thuật trồng và quản lý sản xuất để đảm bảo việc cho ra thành phẩm tốt nhất.

Với quy trình chăm sóc nghiêm ngặt như vậy nên thành phẩm là những trái dâu chất lượng cao với nhiều giống dâu tây trái to, cứng cáp, không bị mềm nhũn, có hương thơm cuốn hút.Ngoài ra, dâu tây Hàn Quốc còn có giá cả cực kỳ cạnh tranh.

Chính từ những lý do trên khiến cho dâu tây là loại trái cây có sức hấp dẫn và được ưa chuộng ngày càng nhiều trên thị trường.

Tính đến nay có trên 40 giống dâu tây đã được đăng ký tại Trung tâm Quản lý giống cây trồng Hàn Quốc. Trong đó, có 6 giống dâu tây nổi trội được yêu thích ở Hàn Quốc và đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, cụ thể là:

 - Dâu tây trắng (Pink snow strawberry)

 - Dâu tây size lớn (S-King strawberry)

 - Dâu tây hương thơm ngọt ngào (High strawberry)

 - Dâu tây đầu mùa (Autumn strawberry)

 - Dâu tây có hương thơm mạnh mẽ (Aroma strawberry)

 - Dâu tây trắng có hương thơm ngọt ngào (Snow Aroma Straberry)

Hiện nay, Công ty TNHH Hand & Hand đã nhập khẩu, phân phối và giới thiệu nhiều loại dâu tây Hàn Quốc đến với khách hàng Việt Nam. Dâu tây Hàn Quốc hiện có sẵn ở nhiều siêu thị. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ với Hand & Hand (Mr. Phi 098 736 3258 - Trưởng phòng kinh doanh).

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức:

Công ty TNHH Hand & Hand

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: +84-2862-813-003  -  Mr. Phi: 098 736 3258

https://www.facebook.com/familyfruit.kr

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI