Lợi ích của hồng giòn Hàn Quốc

03/11/2022 - 10:10

PNO - Khi nhắc đến các loại trái cây đại diện cho mùa thu ở Hàn Quốc thì phải kể ngay đến quả hồng, một loại quả đã ăn sâu vào truyền thống của người dân Hàn Quốc.

Cây hồng có rất nhiều giá trị sử dụng từ thân, lá và quả. Thân cây được sử dụng để làm đồ nội thất và chạm khắc, lá để làm trà, quả dùng để ăn.

Quả hồng có màu vàng, hơi dẹt, vỏ không bị chát, thịt chắc, khi ăn có vị ngọt, còn giòn hay mềm dẻo thì tùy thuộc vào giống và mục đích của người sử dụng.

Hồng Hàn Quốc mang lại giá trị dinh dưỡng cao khi chứa rất nhiều chất như glucose, fructose, sucrose, protein, carotene, vitamin C, citrulline, iốt, canxi, khoáng chất...

Vitamin A, vitamin C trong hồng giúp củng cố thị lực, hạn chế mắc các bệnh về mắt, tăng cường sức đề kháng, hạn chế stress, trầm cảm. Bên cạnh đó còn có khả năng giúp da hồng hào, trắng sáng, mờ thâm sạm...

Hồng giòn chứa hàm lượng vitamin C cao, đáp ứng được khoảng 80% nhu cầu hằng ngày với cơ thể. Vitamin C kích thích hệ thống miễn dịch, sản xuất các tế bào bạch cầu giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Các khoáng chất như kali, magie có trong quả hồng hỗ trợ các vấn đề về tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa các bệnh về tiền đình, thiếu máu lên não…

Các chất chống oxy hóa như beta - caroten có khả năng tiết ra anthocyanin giúp giảm thiểu các gốc tự do. Đặc biệt, chúng còn điều tiết lượng đường huyết, cholesterol trong máu, giúp ổn định nhịp tim.

Với nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ vi sinh đường ruột nên ăn hồng sẽ giúp chúng ta tiêu hóa tốt. Chất xơ chứa trong quả hồng giúp tăng cường hoạt động của cơ quan tiêu hóa, giảm các tình trạng đau bao tử, viêm loét dạ dày hay rối loạn chức năng tiêu hóa.

Với các giá trị dinh dưỡng mang lại, cộng với công nghệ canh tác tự nhiên, thực hiện nghiêm ngặt việc kiểm soát dư lượng hóa chất, hồng Hàn Quốc là sản phẩm trái cây nhập khẩu được người tiêu dùng các nước tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, Công ty TNHH Hand & Hand đã nhập khẩu và phân phối hồng Hàn Quốc, giới thiệu biểu tượng của trái cây mùa thu Hàn Quốc đến với khách hàng Việt Nam.

Hồng tươi có sẵn ở nhiều siêu thị. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Hand & Hand qua số điện thoại 098 736 3258 (Mr Phi - Trưởng phòng kinh doanh).

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI