Đề xuất kỷ luật khiển trách trưởng công an xã đá bay thau cá của người dân

19/10/2017 - 15:56

PNO - Trước việc trưởng công an xã đá bay thau cá của người dân trong lúc đi dẹp lòng lề đường, UBND xã Quảng Điền đã đề xuất mức kỷ luật khiển trách đối với cán bộ này.

Chiều 19/10, ông Lê Đức Thành - Trưởng Phòng Nội vụ huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, UBND xã Quảng Điền đã có báo cáo đề xuất mức kỷ luật đối với ông Lê Tấn Thịnh - Trưởng Công an xã  đá thau cá người dân khi đi dẹp lòng lề đường.

De xuat ky luat khien trach truong cong an xa da bay thau ca cua nguoi dan
Hình ảnh ông Thịnh đá bay thau cá của người dân.

Theo đó, UBND xã Quảng Điền đã thống nhất đề xuất hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Thịnh. Ông Thành cho biết thêm: “Trước khi UBND xã làm báo cáo đề xuất gửi lên, ông Thịnh cũng đã có giải trình và tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách. Trong tuần tới, hội đồng kỷ luật của huyện sẽ họp để đưa ra mức kỷ luật chính thức đối với ông Thịnh”.

Như đã đưa tin trước đó ngày 3/10, trong lúc đi dẹp lòng lề đường tại chợ Điện Bàn, ông Lê Tấn Thịnh bức xúc về việc người dân cố tình vi phạm nên đã dùng chân đá các vật dụng của người dân bày bán.

Sự việc xảy ra đã khiến cho dư luận không khỏi bức xúc, bàn tán xôn xao. Đến ngày 5/10, UBND xã Quảng Điền đã tổ chức buổi xin lỗi công khai các tiểu thương, người bán hàng tại chợ Điện Bàn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI