Dâu tây Snow Pink

02/02/2023 - 09:56

PNO - Dâu tây Snow Pink được ví như “những bông tuyết đậu trên cây” khi Hàn Quốc xuất hiện nhiều tuyết, vạn vật trở nên đẹp tuyệt vời khi được bao phủ trong tuyết.

Có một loại dâu tây đẹp như bông tuyết

Những ngày này đang là mùa dâu tây và trên thị trường có rất nhiều loại dâu tây ngon được bày bán. Đặc biệt, năm nay, có một loại dâu khiến người tiêu dùng tò mò, đó là dâu tây Snow Pink - giống dâu tây có vẻ đẹp được ví như bông tuyết.

Ảnh: TTĐ
Ảnh: TTĐ

Thoạt nhìn trái dâu tây Snow Pink, bạn có thể nghĩ rằng dâu chưa chín, nhưng thực ra đây là giống dâu tây đặc biệt. Dâu luôn có màu trắng từ khi còn bé cho đến lúc thu hoạch.

Dâu tây Snow Pink mang màu trắng đặc trưng nhưng khi nhìn kỹ bạn sẽ nhìn thấy sắc hồng nhạt mềm mại.

Không những màu sắc mà hương vị của dâu tây Snow Pink cũng sẽ khiến bạn bất ngờ. Những trái dâu tây giòn, ngọt, hương thơm đậm đà mang đến cảm giác rất tuyệt. Sau khi thưởng thức một quả dâu tây Snow Pink, bạn có thể cảm nhận được sự tươi mát của không khí đầu xuân Hàn Quốc mặc dù đang vào cuối mùa đông.

Vì những lý do trên, dâu tây Snow Pink trở thành món quà sang trọng để nhiều người tặng nhau trong những dịp đặc biệt như mừng cưới, tân gia, sinh nhật.

Công ty TNHH Hand & Hand vẫn đang nhập khẩu và cung cấp đến tay khách hàng những quả dâu tây trắng quý giá, tươi mới này.

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức:

Công ty TNHH HAND & HAND

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: +84-2862-813-003 - Mr. Phi 098 736 3258

https://www.facebook.com/familyfruit.kr

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI