Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xin lỗi vì dùng ảnh Tống Mỹ Linh trong phim 'Dạ cổ hoài lang'

30/03/2017 - 18:09

PNO - Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn phim "Dạ cổ hoài lang" cho biết mình chưa từng thấy ảnh của Tống Mỹ Linh, và xin lỗi vì sự thiếu sót của ê-kíp sản xuất phim.

Sau khi chân dung bà Tống Mỹ Linh - vợ của Tưởng Giới Thạch sử dụng để minh hoạ cho nhân vật Út Trong trong Dạ cổ hoài lang được khán giả phát hiện, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã thừa nhận sự thiếu sót của mình.

Dao dien Nguyen Quang Dung xin loi vi dung anh Tong My Linh trong phim 'Da co hoai lang'
Chân dung bà Tống Mỹ Linh

“Hai hôm nay tôi cũng được nhiều bạn khán giả gửi link và hỏi. Ý định của tổ chế tác không muốn dùng hình người thật và bất kỳ ai. Nên tôi yêu cầu thiết kế dùng hình diễn viên của phim và photoshop sao cho ra hình thờ xưa và nhìn phúc hậu, vì thường hình bàn thờ cũng dùng kiểu lấy ảnh vẽ lại cho phúc hậu.

Khi biết thông tin này tôi cũng gửi link cho nhóm thiết kế và hỏi. Họ đã trả lời cũng dùng hình mặt diễn viên áp vào 1 khung hình có ảnh thờ mà họ tìm trên mạng", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết.

Dao dien Nguyen Quang Dung xin loi vi dung anh Tong My Linh trong phim 'Da co hoai lang'
Chân dung nhân vật Út Trong trong Dạ cổ hoài lang

Anh cũng cho hay bản thân mình chưa hề thấy qua hình của Tống Mỹ Linh. "Tôi và tổ thiết kế thật sự không có ý gì cả, thực chất tôi cũng chưa thấy hình của Tống Mỹ Linh và tôi nghĩ không một người Việt Nam nào cố ý trong trường hợp này. Tôi cũng xin lỗi vì sự việc thiếu sót này của ê kíp”.

Lương Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI