Đắng lòng câu chuyện thanh niên ngồi trước cửa phòng trọ, nghe người yêu và nhân tình 'vui vẻ' bên trong

09/03/2018 - 10:42

PNO - Hầu hết cư dân mạng đều tỏ rõ sự đồng cảm sâu sắc, hiểu được nỗi lòng đau đớn, xót xa của nhân vật nam bị 'cắm sừng' trong câu chuyện.

Trong muôn vàn tâm sự ngày 8/3 về việc khoe hoa, khoe quà, khoe những điều hạnh phúc lãng mạn thì còn một góc nhỏ cho những nỗi lòng bị phản bội trong chính ngày lễ này. Và câu chuyện của một nam thanh niên khi ngồi trước cửa phòng trọ của người yêu, nghe chính người yêu mình đang tâm tình với một gã đàn ông khác bên trong vẫn được chú ý nhiều hơn cả.

Chỉ sau ít giờ đăng tải trong một hội nhóm, post tâm sự này đã thu hút hơn 7.100 lượt thích và đã được lan truyền chóng mặt qua các diễn đàn, trang fanpage lớn bé khác. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ rõ sự đồng cảm sâu sắc, hiểu được nỗi lòng đau đớn, xót xa của nhân vật nam bị “cắm sừng” trong câu chuyện.

Dang long cau chuyen thanh nien ngoi truoc cua phong tro, nghe nguoi yeu va nhan tinh 'vui ve' ben trong
Ảnh chụp từ facebook

Thông qua quản trị viên, chàng thanh niên đã kể lại tình huống trớ trêu: .

Chỉ ít dòng ấy thông nhưng có thể hình dung được rõ ràng về bi kịch đau đớn mà chàng thanh niên đang mắc phải. Là vội vàng sắp xếp công việc về thành phố để kịp tặng quà 8/3 cho người yêu thế nhưng rốt cuộc lại phải chứng kiến những điều khiến trái tim tan nát và chắc chắn sẽ còn ám ảnh mãi về sau này. Làm sao có thể không đau cho được khi ngồi ngoài cửa phòng và nghe những tiếng cười nói khúc khích của người mình yêu và nhân tình phía trong đó? Làm sao ngăn nổi sự giận dữ, tiếng rạn vỡ và cảm giác uất hận đang dâng lên tột độ trong lòng?

Dang long cau chuyen thanh nien ngoi truoc cua phong tro, nghe nguoi yeu va nhan tinh 'vui ve' ben trong

Đôi giày nam trước cửa phòng người yêu.

Nam thanh niên còn đăng tải những dòng tin nhắn qua lại giữa mình và người yêu như một minh chứng cho sự giả tạo vô cùng của cô gái. Đó là dù được người yêu muốn xuống thành phố thăm và tặng quà 8/3 cho mình nhưng cô gái vẫn nhất quyết nằng nặc không chịu vì sợ… người yêu mệt. Khi nam thanh niên tỏ ý sẽ xuống cho bằng được thì cô gái còn quay ngoắt bảo: “Cố tình đi thì đừng ân hận!”. Và cô gái còn làm ra vẻ cao thượng khi nói không trách gì về 8/3 cả, hôm nào gặp nhau cũng sẽ yêu thương bù. Sau đó, cô gái còn nói dối là sang nhà bạn, dù thực tế là đang ở trong phòng cùng người khác.

Dang long cau chuyen thanh nien ngoi truoc cua phong tro, nghe nguoi yeu va nhan tinh 'vui ve' ben trong
Dang long cau chuyen thanh nien ngoi truoc cua phong tro, nghe nguoi yeu va nhan tinh 'vui ve' ben trong
Những dòng tin nhắn giả dối của cô gái và người yêu mình.

Điều đáng ngạc nhiên là cô gái không một chút cảm thấy tội lỗi nào, vẫn dửng dưng ở bên nhân tình nhưng lại nhắn tin như mật ngọt với người yêu mình. Cư dân mạng phần lớn đều chia sẻ cảm giác phẫn nộ khi đọc câu chuyện, không ít người đồng loạt lên án về thái độ giảo hoạt, lối sống tham lam, ích kỷ của cô gái, đồng thời không thể chấp nhận được việc một lúc có thể yêu nhiều người đến vậy. Nhiều người thậm chí còn hiến những kế độc và lạ để giúp nam thanh niên trong câu chuyện có một cách “trả thù ngọt ngào” nhất.

Không biết mọi chuyện rồi sẽ tiếp diễn thế nào, nam nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng. Thế nhưng rất có thể, chàng trai ấy sẽ im lặng đứng dậy đi về, bởi anh đã nếm trải đủ sự thật đắng chát rồi. Và dù cho vẫn còn yêu đi nữa, thì cũng không thể tiếp tục tha thứ cho một người đang tâm làm trái tim mình tổn thương sâu sắc như vậy. Hẳn khi hỏi cộng đồng mạng, là anh cũng đã có sẵn một câu trả lời cho chính mình rồi. Chắc chắn, điều anh cần nhất khi chia sẻ câu chuyện, chỉ là tìm kiếm những sự đồng cảm mà thôi.

Dương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI