Dàn nhạc giao hưởng ‘khủng’ trình diễn nhạc phim bom tấn Hollywood

23/07/2019 - 20:40

PNO - Những tín đồ phim bom tấn Hollywood tại TP.HCM sẽ có cơ hội thưởng thức các ca khúc nhạc phim quen thuộc qua màn trình diễn của dàn nhạc Big Band, với toàn bộ các nhạc cụ kèn và nhạc cụ gõ.

Trong khuôn khổ chương trình Giai điệu Mùa thu 2019 (Autumn melodies 2019), nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc sẽ được diễn ra. Trong đó, một chương trình được đánh giá sẽ thu hút khán giả trẻ có tên Wind concert diễn ra vào 20g ngày 24/8/2019.

Chương trình gồm những bản nhạc phim và những ca khúc quốc tế nổi tiếng được chuyển soạn cho dàn nhạc Big Band với toàn bộ các nhạc cụ kèn và nhạc cụ gõ. Khán giả sẽ được thưởng thức những bản nhạc phim hay nhất trong các bom tấn: Aladin, The Lion king, The Avengers... và các ca khúc nổi tiếng một thời như: What a wonderful world, African Symphony, Can't take my eyes off you...

Theo chia sẻ từ ban tổ chức – Nhà hát Giao hưởng, Nhạc và Vũ kịch TP.HCM, một đêm nhạc dành riêng cho Big Band là điều không thường thấy trong đời sống âm nhạc thành phố. Do đó, đêm nhạc hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Dan nhac giao huong ‘khung’ trinh dien nhac phim bom tan Hollywood
Dàn nhạc giao hưởng sẽ trình diễn những ca khúc nhạc phim bom tấn và nhiều sáng tác nổi tiếng.

Wind concert do nghệ sĩ Nguyễn Tuấn Lộc, hiện là Phó trưởng khoa Âm nhạc Phương Tây, phụ trách nhóm nhạc cụ Kèn Gõ của Nhạc viện TP.HCM biên tập và dàn dựng. Biểu diễn tại chương trình là các thầy cô và sinh viên của Nhạc viện TP.HCM.

Ngoài hoạt động Wind concert, Giai điệu Mùa thu 2019 sẽ có nhiều điểm nhấn và thay đổi. Đáng chú ý, chương trình có sự xuất hiện của NSND Đặng Thái Sơn tại đêm diễn bế mạc, ngày 25/8. Theo Giám đốc Nhà hát Giao hưởng, Nhạc và Vũ kịch TP.HCM, sự xuất hiện của NSND Đặng Thái Sơn mang nhiều ý nghĩa vì sau 5 năm gửi lời mời, nam nghệ sĩ mới đồng ý tham dự.

Liên hoan Giai điệu Mùa thu 2019 sẽ diễn ra trong 9 ngày từ 17 - 25/8 tại Nhà hát Thành phố, số 7 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI