Đàm Vĩnh Hưng: Trấn Thành hãy xem như Tổ nghiệp đang thử thách mình!

28/04/2017 - 17:11

PNO - Ngoài khuyên nhủ đàn em, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết cách đây 15 năm anh từng nếm trải cảm giác hiện tại của Trấn Thành.

Giữa những “ồn ào” xoay quanh chuyện Trấn Thành bị từ chối vị trí giám khảo cho một chương trình của đài truyền hình Vĩnh Long (THVL), nhiều sao Việt đã lên tiếng an ủi nam diễn viên hài.

Sau Hoài Linh, Cát Phượng, Lê Giang, Trường Giang, Hồng Vân... thì mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã gửi đến Trấn Thành những chia sẻ của mình.

Dam Vinh Hung: Tran Thanh hay xem nhu To nghiep dang thu thach minh!

Những ngày qua, Trấn Thành phải đối diện với nhiều ồn ào xoay quanh chuyện bị từ chối lên sóng đài THVL
 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết cách đây 15 năm anh cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự Trấn Thành. “Uất lắm vì mình ko có được quyền nói... hận những ai trở mặt và bạc đãi mình”, nam ca sĩ cho biết. Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh đã bỏ mặc tất cả để cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp, minh chứng những định kiến của dư luận là hoàn toàn sai lầm.

“Anh tự nói với mình rằng anh sẽ sử dụng hết sức lực để thành công và nhất định sẽ san bằng những định kiến, ác cảm dành cho mình và bắt họ phải hối hận. Anh đã làm được điều anh muốn làm”, Đàm Vĩnh Hưng kể về chuyện mình.

Vì thế, Đàm Vĩnh Hưng khuyên Trấn Thành hãy xem đây là một thử thách mà Tổ nghiệp đặt ra cho mình. Giọng ca Tháng sáu trời mưa còn khẳng định trong thế hệ nghệ sĩ trẻ hiện tại thì Trấn Thành đã là một tài năng khó tìm khi hội tụ quá nhiều yếu tố như: ngoại hình, sự thông minh, nhanh nhẹn… Đàm Vĩnh Hưng cũng mong đàn em phải vững tâm, phải tin vào bản thân để đi tiếp chặng hành trình phía trước.
 

Dam Vinh Hung: Tran Thanh hay xem nhu To nghiep dang thu thach minh!

Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng trong một show diễn
 

Sau lùm xùm chuyện bị từ chối xuất hiện trên song đài THVL, tối qua (27/4), Trấn Thành đã xuất hiện trong một show diễn tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM. Nam diễn viên hài cho biết sau tất cả, anh muốn bình yên và tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp, mong khán giả hiểu, thông cảm và tiếp tục đón nhận Trấn Thành trong thời gian tới.

Trong những ngày tháng căng thẳng này, Trấn Thành cho biết khi nghĩ đến gia đình, đến người vợ đáng yêu Hari Won cùng tình cảm, sự động viên của khán giả, những đàn anh, đàn chị lẫn bạn bè trong nghề... anh đã đối diện với mọi thứ một cách vững vàng hơn.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI