Đàm Vĩnh Hưng lần đầu chấm thi hoa hậu ở nước ngoài

06/03/2017 - 09:32

PNO - Giọng ca "Tháng sáu trời mưa" cho biết đã cân nhắc kĩ trước khi quyết định nhận vai trò này.

Mới đây, theo lời mời từ Hoa hậu Mỹ Vân, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận lời tham gia một cuộc thi nhan sắc với vai trò giám khảo được tổ chức vào tháng 5 tới tại Canada. Theo Mr. Đàm chia sẻ, đây cũng là lần đầu tiên anh ngồi ghế nóng để chấm thi hoa hậu tại nước ngoài.

Dam Vinh Hung lan dau cham thi hoa hau o nuoc ngoai
Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Mỹ Vân

Sau chuyến lưu diễn tại Mỹ về, Đàm Vĩnh Hưng đã dành thời gian để gặp gỡ người đại diện của ban tổ chức cuộc thi để thảo luận về tiêu chí tuyển chọn, hình thức chấm điểm…

Dam Vinh Hung lan dau cham thi hoa hau o nuoc ngoai
 

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết lý do anh nhận lời mời lần này là do mối quan hệ thân thiết với Mỹ Vân khi công ty riêng của người đẹp đảm nhiệm việc thiết kế căn biệt thự của Mr. Đàm. Từ đó, cả hai trở thành anh em thân thiết, thường xuyên gặp gỡ mỗi khi giọng ca “Tháng sáu trời mưa” có dịp “bay show” hải ngoại.

Dam Vinh Hung lan dau cham thi hoa hau o nuoc ngoai
 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cơ duyên làm việc lần này: “Lịch diễn của tôi được sắp xếp trước một năm, nên luôn cân nhắc bất cứ lời mời nào. Tôi và Mỹ Vân cũng là chỗ quen biết, lại từng làm việc chung nên rất hiểu nhau. Khi cô ấy chia sẻ về tiêu chí và các giải thưởng của sân chơi nhan sắc này, tôi quyết định nhận lời vì cảm thấy mình phù hợp”.

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có nhiều cái tên đình đám đảm nhiệm vị trí giám khảo nhưng ban tổ chức vẫn chưa tiết lộ. Nam ca sĩ kì vọng sẽ có thể tìm ra người chiến thắng một cách công tâm nhất.

Thanh Hà

Ảnh: Khoa Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI