Hơn chục chủ nợ lại kéo đến nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi tiền

07/02/2017 - 16:48

PNO - Hơn chục chủ nợ lại kéo đến nhà Đàm Vĩnh Hưng để đòi nợ mẹ anh, và Đàm Vĩnh Hưng đã phải mời tất cả vào nhà để cùng thương lượng và đưa ra phương án trả nợ thay.

Những tưởng việc mẹ Đàm Vĩnh Hưng mượn nợ và anh phải trả thay mấy chục năm qua đã dừng lại sau khi anh công khai việc đó cách đây không lâu, chiều 7/2, nhiều người bất ngờ khi thấy hình ảnh hơn chục chủ nợ lại kéo đến nhà Đàm Vĩnh Hưng lần nữa.

Hon chuc chu no lai keo den nha Dam Vinh Hung doi tien
Hơn chục chủ nợ lại kéo đến nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi nợ mẹ anh, và anh phải thương lượng trả thay

Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có nhiều chia sẻ trên trang cá nhân của mình. “Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ....

Cho nên từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với Má tôi (bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm! Còn tôi, nhất định sẽ phối hợp với tất cả những quyền lực mạnh nhất có thể để lôi đầu tất cả những ai đã và đang rắp tâm hãm hại và đưa gia đình tôi vào cảnh này bằng cách tiếp tay cho bà Thọ dưới nhìu hình thức khác nhau...ra ánh sáng! Lo mà đổi địa điểm hoạt động hoặc nói KHÔNG với bà Thọ đi nhé!” – nam ca sĩ khẳng định quan điểm của mình trong lần cuối cùng trả nợ thay mẹ.

Nam ca sĩ này cũng nhắn nhủ đến các chủ nợ của mẹ mình: “Đừng vì quý mến hay ngưỡng mộ hay cả nể hay muốn tiếp cận Đàm Vĩnh Hưng mà biến mình trở thành nạn nhân nhé! Làm ơn! Vì lúc đó Chúng ta sẽ ghét nhau nhìu hơn.... Lời cuối với các Anh chị chủ nợ hiện tại! Dù thế nào thì Hưng cũng gửi đến mọi người lời xin lỗi. Cám ơn mọi người đã đồng ý chấp nhận giải pháp trả nợ của Hưng!". 

Hon chuc chu no lai keo den nha Dam Vinh Hung doi tien
 

Riêng với mẹ mình, không không còn phẫn nộ, không còn trách móc, không còn van lơn... anh chỉ gửi đến bà một câu đầy nước mắt: "Mẹ ơi con đã già rồi...".

Trước đó, cách đây vài tháng, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai việc mẹ mình, bà Trần Thị Thọ, mượn nợ khắp nơi trong suốt gần 30 năm qua, và anh phải trả thay với tổng số tiền lên đến 20 tỷ đồng. Sự việc khiến dư luận chia làm 2 luồng, một bên đồng cảm và ủng hộ vì cho rằng đây là cách tốt nhất, 1 bên chê trách anh bất hiếu vì bêu xấu mẹ mình. 

Sau sự việc đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất buồn và không còn giữ được mối quan hệ tốt với mẹ. Nam ca sĩ tiết lộ rằng anh không nói chuyện, ăn cơm mẹ nấu và không khí gia đình luôn căng thẳng, nặng nề. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết không hề hối tiếc về hành động đó vì đã không còn sự lựa chọn nào khác để có thể giải thoát cho chính mình cũng như cảnh báo cho những người xung quanh.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI