Đã bắt được 2 nghi phạm đâm chết nữ sinh 16 tuổi tại nhà

20/11/2015 - 08:00

PNO - Khẩn trương điều tra, trong đêm cùng ngày, cơ quan công an đã bắt được 2 nghi phạm đâm chết nữ sinh tại Hà Nội.

Nạn nhân được xác định là Q.K.L. (16 tuổi), đang học lớp 11 trường THPT Lê Văn Thiêm, trú tại đường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Theo người nhà nạn nhân, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 19/11, khi L. và một người bạn học đang ngồi trong nhà chơi thì có 2 người lạ mặt tìm đến. Lúc này, bố mẹ của L. đều đã đi vắng.

Da bat duoc 2 nghi pham dam chet nu sinh 16 tuoi tai nha
Trước nhà nơi thiếu nữ bị 2 đối tượng đâm.

Thấy khách lạ, L. có ra hỏi chuyện. Sau khi lời qua tiếng lại, 1 đối tượng đã rút dao đâm vào phần ngực trái của L. khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Theo một số thông tin ban đầu, nguyên nhân được xác định do 2 đối tượng trên có xích mích với mẹ của L., liên quan đến chuyện tiền bạc.

Vụ việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương. Cơ quan điều tra đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Khẩn trương phá án, đến khoảng 22h cùng ngày, cơ quan công an quận Long Biên đã vây bắt được 2 nghi phạm liên quan đến cái chết của em L.

Hiện cả hai nghi phạm trên đã được đưa về trụ sở công an quận Long Biên tiến hành lấy lời khai điều tra, làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Kháng Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI