Hà Hồ quá chiều con hay thiếu kinh nghiệm chăm sóc Subeo?

27/01/2016 - 10:14

PNO - Hà Hồ giờ đây sẽ có thời gian ở bên con nhiều hơn và hy vọng nữ ca sĩ sẽ bù đắp được thiệt thòi tình cảm cho con trai.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh của cậu con trai cưng Subeo cùng với tiết lộ cậu nhóc đang bị ốm, vì thời tiết của Hà Nội quá lạnh. Được biết, Hà Hồ tranh thủ chuyến công tác ở Hà Nội để đưa con trai đi cùng vì Subeo rất thích trời lạnh.

Còn nhớ, trước đây Hà Hồ từng có lần bị dư luận lên tiếng chuyện cô để cho Subeo dùng ipad từ quá sớm. Không khó để nhận ra, trong rất nhiều hình ảnh của Subeo được chia sẻ đều thấy Subeo đang nghịch thiết bị điện tử này. Theo những nghiên cứu khoa học, việc cho trẻ sử dụng quá nhiều là không tốt.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la tan vỡ, người bị tổn thương nhiều nhất chính là Subeo. Hiểu được điều đó, Hà Hồ thời gian qua đã luôn dành thời gian ở bên để chăm sóc và thậm chí còn tuyên bố có thể chung giường với Cường Đô la vì con.

Ha Ho qua chieu con hay thieu kinh nghiem cham soc Subeo?

Không khó để hiểu, vì hiểu được những thiệt thòi mà Subeo phải nhận từ cuộc chia tay của bố mẹ nên Hà Hồ có phần chiều con. Tuy nhiên, với việc cho con dùng ipad quá nhiều hay đưa Subeo đi cảm nhận cái lạnh của nữ ca sĩ có phải là quá? Hay thực sự Hà Hồ không nhiều kinh nghiệm chăm con?

Còn nhớ, kể từ khi sinh con đến khi chia tay Cường Đô la, Hà Hồ dành hết tâm sức cho công việc. Cô tất bật chạy show biểu diễn, làm giám khảo, thực hiện MV, đỡ đầu cho ban nhạc trẻ hay công tác nước ngoài. Chính vì thế, công việc chăm sóc Subeo hầu hết là Cường Đô la đảm nhận.

Ha Ho qua chieu con hay thieu kinh nghiem cham soc Subeo?

Thời điểm còn sống chung, công chúng không lạ với hình ảnh chàng thiếu gia phố núi thay vợ chăm con từ việc đưa con đi học, đi mua sắm, đến thăm Hà Hồ ở trường quay... Nhiều người còn dành cho Cường Đô la biệt danh ông bố đảm của showbiz.

Chính vì thế, việc Hà Hồ không phải quá chiều Subeo để con cảm lạnh hay thích thú điện tử, mà là do cô thiếu kinh nghiệm thì cũng không khiến nhiều người ngạc nhiên. Thế nhưng, bỏ qua những điều đó, giờ Hà Hồ có thể thỏa sức làm người mẹ tuyệt vời.

Chia tay Hà Hồ, Cường Đô la giờ bận rộn với công việc và tình yêu với Hạ Vi nên không thể chăm sóc Subeo nhiều như trước. Hà Hồ giờ đây sẽ có thời gian ở bên con nhiều hơn và hy vọng nữ ca sĩ sẽ bù đắp được thiệt thòi tình cảm cho con trai.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI