Tóc Tiên khoe tiền tỷ, gặp siêu sao vì có đại gia bí mật?

27/01/2016 - 14:26

PNO - Cứ như Tóc Tiên, giấu kín đại gia nếu có và khoe hàng hiệu, đẳng cấp thì sẽ chẳng mấy mà thành bà hoàng của showbiz.

Góp mặt cùng dàn người đẹp trong một sự kiện, Tóc Tiên gây sốc khi vượt mặt hàng loạt các ngôi sao khác để soán ngôi nữ hoàng thảm đỏ nhờ bộ trang phục hàng hiệu gợi cảm và đắt tiền.

Tóc Tiên diện bộ suit nhung màu xanh cổ vịt phối cùng bộ trang sức gồm hoa tai, vòng cổ vàng đính kim cương màu hồng. Và vòng tay kim cương được thiết kế cách điệu bởi hình một con rắn đang quấn lấy cổ tay, cùng một thương hiệu với tổng trị giá khoảng 4 tỷ đồng.

Toc Tien khoe tien ty, gap sieu sao vi co dai gia bi mat?

Điểm lại những người đẹp được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" khác trong showbiz như Lý Nhã Kỳ, Hà Hồ, Hà Tăng... cũng chưa người đẹp nào diện bộ trang phục đắt giá đến như vậy trong một sự kiện diễn ra trong nước. Độ chịu chơi của Tóc Tiên rõ ràng hơn hẳn những người đàn chị giàu sang.

Tinh ý một chút sẽ dễ dàng nhận ra, kể từ khi quay trở lại với hình ảnh gợi cảm, Tóc Tiên không chỉ nổi tiếng trong âm nhạc mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với sự sang trọng, đẳng cấp của mình.

Còn nhớ, cùng với Hà Hồ, Tóc Tiên là một trong hai người đẹp liên tiếp được mời gặp mặt David Beckham hay sải bước trên thảm đỏ trong show diễn đình đám của Tyra Banks. Để có được vinh dự này, hẳn không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, nhiều người đặt nghi vấn Tóc Tiên cũng có đại gia sau lưng.

Toc Tien khoe tien ty, gap sieu sao vi co dai gia bi mat?

Diện hàng hiệu tiền tỷ, liên tiếp gặp sao nổi tiếng thế giới thì nghi án có đại gia không phải không có cơ sở. Thế nhưng, nếu điều đó là thật thì Tóc Tiên đã giấu quá kín đại gia của mình. Chính vì thế, từ khi trở lại showbiz cho tới giờ, người đàn ông của Tóc Tiên vẫn chưa một lần được hé lộ.

Nếu quả thật có bạn trai thì việc Tóc Tiên giấu kín là điều vô cùng thông minh. Trong làng showbiz, việc để lộ bạn trai, nhất là bạn trai giàu có không chỉ khiến điều ra tiếng vào, mà còn khiến nhiều người nhòm ngó. Và vì thế, sẽ chẳng ai lường trước được điều gì.

Cứ như Tóc Tiên, giấu kín đại gia nếu có và khoe hàng hiệu, đẳng cấp thì sẽ chẳng mấy mà thành bà hoàng của showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI