Cuộc sống sa đọa của cô hoa hậu bị Donald Trump "sỉ nhục"

29/09/2016 - 07:30

PNO - 20 năm trước, Venezuela Alicia Machado đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ lúc 19 tuổi. Nay cô lại gây chú ý với lời tố cáo thường xuyên bị 'ông trùm hoa hậu' lúc đó là Donald Trump gọi là 'hoa hậu heo' vì mập.

Thật ra người vừa ầm ĩ khai quật lại "chuyện heo, chuyện chó" là bà Hillary Clinton, ứng viên Tổng thống Mỹ. Không thể không nổi đình nổi đám khi bà chọn đúng lúc đình đám nhất để nhắc "quá khứ hào hùng" của đối thủ đảng Cộng hòa trong cách cư xử với chị em phụ nữ: buổi tranh luận trực tiếp giữa 2 ứng viên Tổng thống tối 26.9 vừa qua. Bà "giới thiệu" về đối thủ như sau: "Đây là người đàn ông đã gọi phụ nữ là heo, là đồ nhếch nhác, là chó".

Bà tiếp: "Và một trong những điều tồi tệ nhất là điều ông ấy đã từng nói về một cô gái trong một cuộc thi sắc đẹp. Ông ấy thích các cuộc thi nhan sắc, ủng hộ các cô gái và la cà quanh họ. Và ông ấy gọi cô gái này là "hoa hậu heo". Rồi ông ấy gọi cô ta là "hoa hậu ô sin" vì cô ta là người (Mỹ) La tinh. Donald à, cô ta có tên đấy. Tên cô ta là Alicia Machado. Bây giờ cô ta đã là công dân Mỹ và ông có thể cá là cô ta sẽ đi bầu cử vào tháng 11 này".

Cuoc song sa doa cua co hoa hau bi Donald Trump
Nụ hôn của ông Trump dành cho Alicia Machado trong một buổi cô tập thể dục giảm cân trước đây.
Cuoc song sa doa cua co hoa hau bi Donald Trump
Alicia Machado, khi còn là Hoa hậu Hoàn vũ, và ông Donald Trump trong một cuộc gặp gỡ báo chí về chương trình giảm cân của cô năm 1997. Ảnh: The Palm Beach Post
Cuoc song sa doa cua co hoa hau bi Donald Trump
Được biết năm Machado đăng quang là năm đầu tiên ông Trump mua được quyền tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Sự nghiệp của ông Trump gắn với nhiều hoa hậu, người mẫu, kèm theo đó cũng lắm điều tiếng. Ảnh AFP

Trong một đoạn video do nhóm tranh cử của bà Clinton đăng tải, Machado cho biết ông Trump dọa tước vương miện của cô sau khi cô tăng cân: “Lúc nào ông ấy cũng muốn hét vào mặt tôi. Ông ta nói tôi béo và xấu xí. Đôi khi ông ấy còn nói: ‘Xin chào, hoa hậu heo’; ‘Xin chào, hoa hậu quản gia’. Sau đó, ông ta mời phóng viên đến xem tôi làm việc”.

Đoạn video bao gồm một cuộc phỏng vấn của ông Trump với giới truyền thông. Trong đó, ông Trump nói: “Cô ấy nặng 118 hoặc 117 pound (53 kg) và đã tăng lên 160-170 kg (72-77 kg). Cô ấy rất thích ăn”.

Cuoc song sa doa cua co hoa hau bi Donald Trump
Machado Machado thực sự ngạc nhiên khi nghe bà Clinton đề cập đến câu chuyện của mình. Cô cho biết cô đã khóc vì xúc động và khẳng định sẽ bầu cho bà Clinton trong cuộc tổng tuyển cử tháng 11.
Cuoc song sa doa cua co hoa hau bi Donald Trump
Hiện tại, Machado đang tích cực vận động cho bà Hillary Clinton. Ảnh: Instagram

Machado chia sẻ: “Thật nhục nhã. Tôi giống như một con chuột trong phòng thí nghiệm vậy. Không khác gì rạp xiếc, trò đùa ‘Hoa hậu Hoàn vũ béo’”. Cô cũng tiết lộ mình bị rối loạn tiêu hóa, dù không ăn uống gì nhưng vẫn cảm thấy mập.

Phản ứng trước lời công kích của bà Clinton, ông Trump nói: “Machado là hoa hậu tồi tệ nhất mà chúng tôi từng chọn. Hết sức tồi tệ. Không chỉ vấn đề trọng lượng cơ thể mà còn thái độ của cô ta. Và bà Hillary lại đi nói chuyện về Machado như thể cô ta là Mẹ Teresa vậy”.

Cuộc sống riêng tư đầy sa đọa của "Hoa hậu heo"

Alicia Machado sinh ngày 6 tháng 12 năm 1976. Năm 1995,  Alicia Machado đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Venezuela. Đến năm 2016, cô đại diện cho Venezuela tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Las Vegas.

Cuoc song sa doa cua co hoa hau bi Donald Trump
Thành công quá sớm khiến Machado trượt dài trên con đường sự nghiệp của mình.

Bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Alicia Machado được đánh giá là một đối thủ đầy tiềm năng khi sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, thu hút.

Trong cuộc thi, người đẹp trổ tài ảo thuật, nhan sắc cùng tài lẻ đã giúp cô chinh phục giám khảo và khán giả.

Trong đêm chung kết tại Las Vegas, Alicia Machado đã trở thành người đẹp thứ 8 của Venezuela đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Sau khi đăng quang, Alicia Machado trở thành gương mặt nổi bật tài năng. Cô khá thành công với sự nghiệp diễn xuất, dẫn chương trình, ca hát sau khi đăng quang.

Cuoc song sa doa cua co hoa hau bi Donald Trump
Cô cũng được mệnh danh là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp nhất lịch sử cuộc thi.

Sau những thành công vang dội, Alicia bắt đầu trượt dài trong scandal. Cô bị tăng cân một cách không kiểm soát cùng những cuộc ăn chơi sa đọa.

Thành công đến từ khá sớm khiến Alicia Machado lao nhanh vào những cuộc chơi mà không kiểm soát nổi bản thân.

Một thời gian dài Alicia Machado gắn liền với những hộp đêm, quán bar. Báo chí cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh phì phèo thuốc lá hay say xỉn mất kiểm soát của Alicia Machado.

Cuoc song sa doa cua co hoa hau bi Donald Trump
Machado lao vào những cuộc chơi mà không kiểm soát nổi bản thân.

Thời ấy, Donald Trump khi đó từng ví von cô là "cỗ máy nghiền thịt" và đòi tước vương miện nếu cô tiếp tục không biết giữ gìn hình ảnh bản thân.

Sau sự cố béo không kiểm soát, Alicia Machado lại tiếp tục là nỗi thất vọng của người hâm mộ khi bị phanh phui từng xuất hiện trong một bộ phim sex.

Sự cố thời đó khiến fan hâm mộ của Alicia Machado tỏ ra vô cùng thất vọng đối với thần tượng. Thậm chí nhiều người đã đòi tẩy chay và đòi lại vương miện của Alicia.

Không dừng lại tại đó, Alicia Machado lại tiếp tục gây sự cố bằng một loạt ảnh khoe trọn cơ thể trên tạp chí khiêu dâm. Nhưng scandal liên tiếp khiến cô trở thành "Hoa hậu hư hỏng nhất" của lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.

Năm 2008, người đẹp sinh con gái. Nhiều nguồn tin cho rằng bố đứa trẻ là trùm ma túy Alvarez Vazquez. Alicia Machado tổ chức họp báo để phủ nhận và cho biết bố của con cô là một doanh nhân.

Hiện tại, Alicia Machado không còn là nàng Hoa hậu của những scandal. Cô chọn cuộc sống bình ổn hơn với công việc kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Minh Đức


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI