Cùng một bó hoa, Trấn Thành tặng Hari Won hai lần để "làm màu"?

14/07/2016 - 06:24

PNO - Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra 2 bó hoa Trấn Thành tặng Hari ở màn cầu hôn và buổi họp báo chiều ngày hôm sau đều giống nhau.

Tối ngày 12/7, Trấn Thành đã chuẩn bị 1 màn cầu hôn hoành tráng tại quán bar trên cao giữa lòng Sài Gòn dành cho Hari Won với đầy ắp nến và hoa.

Chiều 13/7, anh lại bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV của bạn gái. Điều đặc biệt là sau màn song ca “Anh cứ đi đi” cùng Hari Won trên sân khấu, nam danh hài trao cho người yêu 1 bó hoa rất to. Nhiều người có mặt tại sự kiện tỏ ra ngưỡng mộ với Hari Won khi cô được bạn trai hết mức yêu thương, chiều chuộng.

Tuy nhiên, ngay sau khi bức ảnh Trấn Thành tặng hoa Hari tại buổi ra mắt MV được đưa lên mạng, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra 2 bó hoa Trấn Thành tặng Hari ở màn cầu hôn và buổi họp báo chiều ngày hôm sau đều giống nhau.

Cung mot bo hoa, Tran Thanh tang Hari Won hai lan de
Bức ảnh ghép của fan đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng

Không biết đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi Trấn Thành mua hai bó hoa giống nhau hay để tiết kiệm nên anh dùng 1 bó hoa để tặng bạn gái hai lần như vậy?

Cung mot bo hoa, Tran Thanh tang Hari Won hai lan de
Bó hoa Trấn Thành chuẩn bị từ tối 12/7 để tặng Hari trong buổi cầu hôn
Cung mot bo hoa, Tran Thanh tang Hari Won hai lan de

Cận cảnh bó hoa được một người bạn của Trấn Thành chụp lại

trong lễ cầu hôn

Bó hoa to xen kẽ đỏ - trắng được gói cận thận tượng trưng cho tình yêu của Trấn Thành dành cho Hari Won.

Cung mot bo hoa, Tran Thanh tang Hari Won hai lan de
Bó hoa của Trấn Thành mang tới họp báo của Hari Won chiều 13/7

Về việc này, một nick name để lại bình luận hài hước: “Diễn viên vẫn sử dụng lại đạo cụ là chuyện thường mà.”

Việc mua 2 bó hoa giống nhau tặng bạn gái trong 2 sự kiện quan trọng có vẻ không hợp lí vì chẳng mấy ai chọn hoa như vậy. Có lẽ Trấn Thành không muốn lãng phí chăng? Tuy nhiên, từ trước tới giờ, danh hài Trấn Thành nổi tiếng là hào phóng, chiều chuộng bạn gái thì 1 bó hoa có đáng gì?

Lẽ nào việc cặp đôi này chọn đúng thời điểm Hari Won chuẩn bị ra mắt MV để cầu hôn hay hành động Trấn Thành ôm hoa đến tặng bạn gái đều là chiêu trò, "làm màu" để gây sự chú ý? Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người đặt ra.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI