Chọn tình trẻ, Lê Phương liệu có dẫm vào "vết xe đổ" trong quá khứ

13/07/2016 - 06:16

PNO - Mới đây, Lê Phương liên tục cập nhật dòng trạng thái yêu đương và hình ảnh thân mật với người tình bí ẩn.

Mới đây, Lê Phương đổi trạng thái trên trang cá nhân từ "độc thân" sang "đang hẹn hò". Bên cạnh đó, cô cũng thay ảnh bìa Facebook là bức hình chụp giày đôi cùng một người đàn ông. Xem những trạng thái này, bạn bè và người hâm mộ dễ dàng nhận ra Lê Phương đã có tình yêu mới sau khi chia tay với Quý Bình.

Chon tinh tre, Le Phuong lieu co dam vao
Lê Phương thay đổi trạng thái đang hẹn hò
Chon tinh tre, Le Phuong lieu co dam vao
Hình ảnh Lê Phương sử dụng để làm bìa ảnh Facebook


Trước đó, thông tin Lê Phương hẹn hò tình mới đã râm ran khi cô liên tục đăng tải trên mạng xã hội những hình ảnh thân mật chụp cùng một người đàn ông lạ. Vào ngày 5/7, Lê Phương khoe ảnh mặc đồ đôi cùng chàng trai kèm chú thích: “Trung thực... kiên nhẫn... Hạnh phúc ở rất gần”.

Chon tinh tre, Le Phuong lieu co dam vao
Sánh đôi bên tình trẻ, Lê Phương chăm diện đồ đôi


Lê Phương khoe ảnh diện đồ đôi cùng một người đàn ông giấu mặt vào ngày 5/7. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ hình ảnh diện trang phục đôi với một người đang ông đang đánh đàn kèm trạng thái cảm xúc ấm áp.

Chon tinh tre, Le Phuong lieu co dam vao
Lê Phương liên tục cập nhật ảnh người tình trên mạng xã hội


Đến ngày 8/7, cô lại khiến cộng đồng mạng "đoán già đoán non" khi đăng tải bức hình được một vòng tay đàn ông ôm trong lòng.

Chon tinh tre, Le Phuong lieu co dam vao
Tuy vậy, Lê Phương vẫn dấu kín danh tính của bạn trai


Chia sẻ với báo giới, Lê Phương cho hay đúng là cô đang yêu, nhưng không muốn công khai danh tính của bạn trai vào thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên tâm sự với mối quan hệ này chỉ cần cô thấy tự tin là được, còn mọi chuyện từ từ sẽ rõ. Dù Lê Phương không tiết lộ về "tình mới", song có tin đồn chàng trai đang hẹn hò với nữ diễn viên là nam ca sỹ Phạm Trung Kiên, kém cô 9 tuổi. 

Chon tinh tre, Le Phuong lieu co dam vao
Dân mạng không khó để tìm ra tình mới của Lê Phương là chàng ca sĩ điển trai, kém cô 9 tuổi
Chon tinh tre, Le Phuong lieu co dam vao
Ảnh do bạn bè trên facebook đăng dưới comment


Sau cuộc ly hôn ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tái hợp với tình cũ Quý Bình. Anh cũng là người yêu cũ mà cô từng quen 8 năm liền, trước khi gặp và kết hôn cùng Quách Ngọc Ngoan.

Chon tinh tre, Le Phuong lieu co dam vao
Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn và có 1 đứa con trai


Tuy nhiên, vào tháng 1/2016, Lê Phương và Quý Bình quyết định chia tay và giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc bên người đàn ông mới. Vậy nên, khi biết thông tin nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

Chon tinh tre, Le Phuong lieu co dam vao
Hình ảnh lãng mạn của Lê Phương và Quý Bình trong một show diễn thời trang cưới


Lê Phương là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, được nhiều khán giả yêu thích. Tuy vậy con đường tình duyên của cô không mấy thuận lợi. Trải qua vài lần “đứt gánh giữa đồng” về tình cảm, có vẻ như mẫu đàn ông của Lê Phương đã thay đổi. Cô lựa chọn sánh đôi cùng người tình trẻ hơn, nhưng vẫn là 1 người hoạt động trong giới showbiz, giống như Quách Ngọc Ngoan, Quý Bình. 

Không biết đây có phải là lựa chọn thông minh với bà mẹ một con hay không? Chưa kể bên người tình rất trẻ như vậy, liệu Lê Phương có tìm được bến đỗ nương tựa, 1 người có thể cảm thông và chia sẻ với cô?
Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI