Cùng Hoàng Bách thăm trang trại xuất sắc nhất Việt Nam

30/03/2015 - 14:54

PNO - PN - Mấy hôm nay trên facebook nhà gia đình nhạc sĩ - ca sĩ Hoàng Bách đang úp mở chuyện hai bố con lại chuẩn bị đi đâu mà nghe chừng háo hức lắm. Ông bố nổi tiếng này còn úp mở “không phải vui vừa đâu”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vốn nổi tiếng là ông bố rất tâm lý, “dịu dàng” và rất cưng chiều con trai, Hoàng Bách đang rất hào hứng với chuyến đi sắp tới. Một cuộc “tám” siêu chớp nhoáng trên facebook đã được phóng viên thực hiện để tìm lời giải đáp.

* Hai bố con nhà Tê giác đang chuẩn bị đi đâu đấy?

- Hihi, đi chơi nhé, hơi bị thích đấy

* Cứ bắt đoán khó thế?

- Này nhé, ở chỗ này cực kỳ rộng, lại cực kỳ sạch, cỏ xanh mây trắng vô cùng thơ mộng. Chưa kể lại còn được chơi với rất rất rất rất nhiều những chú bò sữa dễ thương cũng cực kỳ luôn.

Cung Hoang Bach tham trang trai xuat sac nhat Viet Nam
Cỏ xanh, mây trắng và những chú bò sữa dễ thương cực kỳ đang chờ đợi gia đình Hoàng Bách

* A, đi trang trại bò á, thế thì biết rồi, trang trại bò của Vinamilk!

- Chuẩn không phải chỉnh, nhà báo nắm thông tin nhanh thật. Là trang trại bò sữa Vinamilk Nghệ An, chính xác là trang trại bò sữa xuất sắc nhất Việt Nam đấy, oách chưa.

* Vâng, nhưng mà không chỉ xuất sắc nhất Việt Nam đâu, trang trại đầu tiên của Đông Nam Á đạt chuẩn Global G.A.P luôn đấy.

- Thế cơ á, Hoàng Bách chỉ biết mỗi xuất sắc nhất Việt Nam, vì là trang trại đầu tiên được công nhận chuẩn cao nhất trong lĩnh vực nông nghiệp thôi đã thấy “xịn” lắm rồi. Giờ thì thấy hơi bị tự hào lây đấy. Hihi. Nghe đồn các cô bò ở đây được chăm sóc kỹ lắm đấy nhé, nào là được nghe nhạc giao hưởng, được ngủ trên nệm êm này. Lại còn được gắn chip theo dõi sức khỏe nữa nhé.

Cung Hoang Bach tham trang trai xuat sac nhat Viet Nam
Các cô bò sữa đều được chăm sóc chu đáo từ sức khỏe tới tinh thần

* Hoành tráng thế cơ à? Thế hai bố con định đi mấy ngày?

- Vinamilk mời nhà mình và các gia đình đi tham quan trong 3 ngày cơ, ngoài trang trại bò sữa còn được kết hợp tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Nghệ An nữa nên các gia đình rất hào hứng, coi như một dịp nghỉ hè thật bổ ích cho các con. Chỉ cần đăng ký theo mẫu ở trên trang của Vinamilk thôi. Cực nhanh cực dễ. Mình bảo Tê giác là con mà thấy mấy bạn bò sữa ở đấy thì đảm bảo là mê tít nhé. Thế là anh chàng nhảy tưng tưng, bảo “con thích bò sữa nhất trần đời”.

* Có vẻ các bạn nhỏ đều thích bò sữa nhỉ!

- Ối giời, còn phải nói. Chả là hồi bé Tê giác được tặng mấy cô bò sữa bằng bông, suốt ngày ôm đi ngủ nên ao ước được thấy bò sữa thật lắm. Chưa kể nghe nói ở đó không chỉ được tham quan, mà còn được hướng dẫn cho bò và các bạn bê ăn, theo dõi quy trình vắt sữa và xử lý dòng sữa tươi ngon thật vệ sinh nhé.

Cung Hoang Bach tham trang trai xuat sac nhat Viet Nam
Những chú bê con xinh xắn sẽ khiến các bạn nhỏ thích mê

* Chà chà, nghe là thấy muốn đi rồi nhỉ, thế hai bố con nhớ chuẩn bị mũ nón kem chống nắng đầy đủ nhé. Chụp hình cập nhật luôn cho bà con cùng hóng nhé.

- Dĩ nhiên dĩ nhiên, cứ chăm cập nhật face của Bách là đảm bảo thông tin luôn nóng hổi. Cứ chờ nhé.

Chương trình “Tham quan trang trại bò sữa xuất sắc nhất Việt Nam” dành cho các gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Hãy nhanh tay đăng ký tại địa chỉ website http://thamtrangtraivinamilk.com.vn để có cơ hội cùng gia đình Hoàng Bách đi thăm trang trại bò sữa Vinamilk Nghệ An - Trang trại bò sữa xuất sắc nhất Việt Nam.
Tìm hiểu về Trang trại bò sữa xuất sắc nhất Việt Nam https://youtu.be/5Lv3iBOQTBU

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI