The Face tập 2: Hà Hồ thành "điểm nóng" gây tranh cãi vì chê Phạm Hương dạy thí sinh

26/06/2016 - 06:32

PNO - Kết thúc tập hai, The Face hứa hẹn sẽ có những tranh luận quanh lời nhận xét của Hà Hồ dành cho Phạm Hương.

Sau nhiều hé lộ về việc không hài lòng của Lan Khuê, Phạm Hương với thái độ của các thí sinh thì tập 2 của The Face đã chính thức lên sóng với sự ra đi đầy bất ngờ của ba ứng viên sáng giá tới từ 3 team Hà Hồ, Lan Khuê và Phạm Hương.

Trong tập 2 này, các thí sinh sẽ bước vào phần thử thách chuyên môn trình diễn catwalk và cũng chính ở phần thi này, những lời nhận xét của ban giám khảo dành cho nhau trở thành tâm điểm chú ý và tranh luận của công chúng.

The Face tap 2: Ha Ho thanh
 

Trong khi Lan Khuê là siêu mẫu hàng đầu hiện tại thì Hà Hồ cũng từng thành danh nhiều năm trước khi chuyển sang ca hát. Phạm Hương bị cho là yếu thế nhất phần này trong ba HLV bởi cô cũng chưa được đánh giá cao về khả năng trình diễn kể từ khi còn làm người mẫu.

Trong đội của mình,  Lan Khuê đã chỉ cho các thành viên trong đội cách catwalk chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh bằng cách tập nhón chân khi đi catwalk và giữ thăng bằng không lắc phần vai.

Phạm Hương cũng chỉ bảo nhiệt tình các thí sinh đi theo cách của mình nhưng chính điều này khiến cô phải nhận sự 'chê bai' của Hà Hồ khi cô cho rằng Phạm Hương không thể bắt tất cả phải đi giống cô được bởi mỗi người sẽ có điều khác nhau.

The Face tap 2: Ha Ho thanh
 

Về phía mình, Hà Hồ đã  mời siêu mẫu Xuân Lan hướng dẫn thêm để giúp 5 thí sinh trong đội của mình tự tin hơn với những bước chân catwalk.

Nhiều thí sinh đã để lộ những nhược điểm của mình như Mai Ngô đi chưa thực sự đẹp, An Nguy vẫn còn chưa tự tin với giày cao gót, ánh mắt của My Lê vẫn thiếu năng lượng, thân hình của Lily Nguyễn chưa thực sự gọn gàng.

Kết thúc tập thi, Nguyễn Thị Thành lại là thí sinh dừng chân đầu tiên ở đội của Phạm Hương bởi cô thiếu sự tập trung cũng như chưa kết nối được với các thành viên trong đội của mình.

The Face tap 2: Ha Ho thanh
 

My Lê là thí sinh làm rất tốt các thử thách nhưng cô ấy vẫn chưa kiểm soát được đôi mắt của mình ở các shoot hình nên cô là thí sinh phải ra về trong đội của Lan Khuê.

Dù là siêu mẫu nhưng Khánh Ngọc vẫn phải chia tay đội của Hà Hồ bởi theo vợ cũ Cường Đô la, có những thói quen không thể bỏ được trong một hai ngày của cô gái này.

Kết thúc tập hai, The Face hứa hẹn sẽ có những tranh luận quanh lời nhận xét của Hà Hồ dành cho Phạm Hương.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI