Chuyện tình Công Phượng và Hòa Minzy có đoạn kết như Công Vinh - Thủy Tiên?

09/09/2015 - 14:08

PNO - Ngày từ khi yêu nhau, cặp đôi danh thủ và nữ ca sĩ này đã khiến dư luận dậy sóng.

Mọi chuyện bắt đầu khi Hòa Minzy “vô tình” đăng hình ảnh khóa môi cùng Công Phượng lên instagram của mình vào tháng 1 năm nay.

Tiếp theo, cặp đôi công khai theo dõi nhau trên trang cá nhân, mặc áo đôi thân thiết, đi chơi chung cùng bạn bè của nhau,… Thời điểm, đội tuyển U23 Việt Nam sang Singapore tham dự giải Seagames, Hòa Minzy công khai đi cổ vũ Công Phượng và không ngần ngại mặc áo mang số 10 của tiền đạo này kèm biểu hiện trái tim khi gặp Công Phượng.

Chuyen tinh Cong Phuong va Hoa Minzy co doan ket nhu Cong Vinh - Thuy Tien?

Đặc biệt, mới đây nhất, Hòa Minzy còn lộ hình xăm đầy đủ tên của Công Phượng trên ngực mình. Trước đó, trong lần đi tắm biển, Hòa Minzy để lộ bờ vai trần với dòng chữ “diamond rose 28 10 14” – ký hiệu tình yêu của cả hai người.

Từ lúc công khai ảnh đến đặt nghi án yêu đường, Hòa Minzy bị các khán giả "ghét" nhiều hơn. Vì họ cho rằng cô ca sĩ đang lợi dụng hình ảnh của Công Phượng và chuyện yêu đương để tăng độ hot cho bản thân. Thậm chí, trên các diễn đàn và ngay trên facbook của nữ ca sĩ, các đọc giả đã nói cô không tiếc lời? Thậm chí, scandal yêu đường của Hòa Minzy còn khiến đấng sinh thành của cô bị vạ lây.

Không được khán giả ủng hộ, Hòa Minzy tiếp tục vấp phải trở ngại lớn hơn là sự phản đối của gia đình Công Phượng. Mới đây, thông tin Công Phượng bị bố mẹ buộc cắt đứt mối quan hệ với bạn gái Hòa Minzy khiến dư luận xôn xao.

Bà Nguyễn Thị Hoa – mẹ công Phượng chia sẻ: “Tôi chẳng biết cô Hòa Minzy gì đó là ai cả. Đã có được gặp lần nào đâu. Chỉ nghe đâu cô ấy là người hâm mộ Công Phượng thôi”.

Chuyen tinh Cong Phuong va Hoa Minzy co doan ket nhu Cong Vinh - Thuy Tien?

Khi được hỏi có hay không việc gia đình cấm cản chuyện tình yêu của Công Phượng và Hòa Minzy, bà Hoa cho biết: “Cấm chứ. Chỉ mới 19, 20 tuổi đầu thì yêu đương làm gì. Vậy nên phải cấm chứ không được yêu đương”.

Trước búa rìu dư luận và sự phản đối cảu gia đình, liệu chuyện tình của Hòa Minzy – Công Phượng sẽ đi đến đâu?

Xét về ngoại hình và tài năng, công bằng mà nói, Công Phượng và Hòa Minzy là một trong những cặp đôi trẻ tài năng của showbiz Việt. Chàng là ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam, còn nàng là Quán quân của một cuộc thi tài năng âm nhạc tầm cỡ.

Chuyen tinh Cong Phuong va Hoa Minzy co doan ket nhu Cong Vinh - Thuy Tien?
Chuyen tinh Cong Phuong va Hoa Minzy co doan ket nhu Cong Vinh - Thuy Tien?

Thế nhưng chuyện tình tin đồn đầy mập mờ của Công Phượng và Hòa Minzy lại khiến người hâm mộ ngao ngán. Cặp đôi này cứ trêu ngươi và chọc tức khán giả khi lộ ảnh tình cảm hết mức nhưng miệng cứ chối lấy chối để.

Chưa kể, sau những scandal ầm ĩ, phong độ thi đấu của Công Phượng sa sút, anh cùng đội tuyển của mình liên tiếp gặp thất bại. Hòa Minzy cũng không có những hoạt động âm nhạc nổi trội nào cả. Chính vì điều này đã khiến người hâm mộ đánh giá mối quan hệ của cả hai theo hướng “tiêu cực” và cho rằng họ đang làm “trò” để nổi tiếng.

Và nếu cứ tiếp tục như vậy lại thêm sự phản đối từ phía gia đình, chắc chắn tương lai chuyện tình cảm của cặp đôi sẽ khó đi đến đâu.

Điều cần thiết hiện tại là Công Phượng phải lấy lại phong độ thi đấu, lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ như thời điểm đỉnh cao của nam cầu thủ. Công chúng đã từng vô cùng yêu mến chàng đội trưởng Công Phượng của U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á Mở rộng. Tên tuổi của chàng cầu thủ Nghệ An tỏa sáng và được biết đến chính là từ đây.

Về phía Hòa Minzy, từ khi đăng quang ngôi vị Quán quân Học viện ngôi sao 2014, nữ ca sĩ chưa hề có một sản phẩm âm nhạc nào đáng nhớ. Tính đến thời điểm hiện tại, thì nhiều người chỉ biết đến Hòa Minzy với danh xưng là bạn gái Công Phượng. Vậy nên nếu biết dừng đúng lúc và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Hòa Minzy có thể gỡ gạc lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ và cả trong mắt bố mẹ Công Phượng.

Nếu để bước tiếp cùng nhau trong tương lai cả hai đều cần phải có suy nghĩ chín chắn và gây dựng được sự nghiệp vững chắc cho chính mình. Đến lúc đó, khán giả sẽ sẵn lòng chúc phúc và cặp đôi này sẽ nhận được vị trí xứng đáng như Công Vinh và Thủy Tiên.

Chuyen tinh Cong Phuong va Hoa Minzy co doan ket nhu Cong Vinh - Thuy Tien?

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI