Chương trình "Vòng tay yêu thương": Tặng máy tính bảng cho trẻ mồ côi làm phương tiện học tập online

11/12/2021 - 14:50

PNO - Chị Trương Thị Thúy Diễm vui mừng cho biết: “Chiếc máy tính bảng sẽ giúp các con tôi có điều kiện học tập tốt hơn, thay cho chiếc điện thoại cũ của ba các cháu để lại”.

Ngày 11/12, chương trình “Vòng tay yêu thương” - trao tặng máy tính bảng cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19 - vừa được thực hiện tại quận Tân Phú.

Hội trao tặng máy tính bảng đến trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch COVID-19
Hội trao tặng máy tính bảng đến trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch COVID-19

Hội LHPN quận Tân Phú đã trao tặng 21 chiếc máy tính bảng do Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam - Chi nhánh TPHCM tài trợ.

Nhận được chiếc máy tính bảng làm phương tiện học tập cho con, chị Trương Thị Thúy Diễm, phường Phú Thạnh vui mừng cho biết: “Chiếc máy tính bảng sẽ giúp các con tôi có điều kiện học tập tốt hơn, thay cho chiếc điện thoại cũ của ba các cháu để lại”.

Chương trình Vòng tay yêu thương trao tặng máy tính bảng làm phương tiện học tập cho các em
Chương trình "Vòng tay yêu thương" trao tặng máy tính bảng làm phương tiện học tập cho các em

Dịch COVID-19 đã khiến chị Diễm và hai đứa con mất đi người chồng, người cha và là trụ cột chính trong gia đình. Hiện tại, ba mẹ con chị Diễm đang sống trọ. Trước khi dịch bệnh bùng phát, vợ chồng chị Diễm bán thức ăn sáng trước cổng trường. Đến giờ, chị Diễm vẫn chưa trở lại buôn bán. Để có thu nhập lo cho các con, chị Diễm nhận xếp quần áo gia công, thu nhập khoảng 100.000 đồng/ngày.

* Trước đó (ngày 7/12)“Vòng tay yêu thương”, tại Huyện Hóc Môn, Hội LHPN huyện đã trao tặng 20 máy tính bảng cho 20 em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19. Số máy tính bảng này cũng được tài trợ từ Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam - Chi nhánh TPHCM.

20 chiếc máy tính bảng được trao tặng cho trẻ mồ côi, khó khăn tại huyện Hóc Môn.
20 chiếc máy tính bảng được trao tặng cho trẻ mồ côi, khó khăn tại huyện Hóc Môn

Theo đó, để hỗ trợ máy tính bảng làm phương tiện học tập trực truyến cho các em, Hội LHPN TPHCM và Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam - Chi nhánh TPHCM đã ký kết biên bản trao tặng 250 máy tính bảng. Đây là một trong trong rất nhiều hoạt động nằm trong chương trình “Vòng tay yêu thương” được Hội LHPN TPHCM phối hợp cùng Báo Phụ Nữ TPHCM, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và đơn vị đồng hành Hội Thầy thuốc trẻ, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM tổ chức.

Chương trình “Vòng tay yêu thương” vẫn đang tiếp tục được thực hiện và mong được sự góp sức, đồng hành từ các đơn vị, các nhà hảo tâm. Mọi sự đóng góp có thể gửi về:

1. Hội LHPN TPHCM: Số tài khoản: 116 0000 26209 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh 3, TPHCM.

2. Báo Phụ Nữ TPHCM (số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM): đóng góp trực tiếp, qua đường bưu điện hoặc qua tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TPHCM, tài khoản: 007 100 104 9165, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TPHCM (tên tiếng Anh: Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam; swiftcode: BFTVVNVX007). 

Song An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI