Báo Phụ Nữ TPHCM và các đơn vị hỗ trợ học bổng cho trẻ mồ côi vì COVID-19

11/12/2021 - 13:46

PNO - Báo Phụ Nữ TPHCM phối hợp các đơn vị tài trợ, nhóm nghệ sĩ trao tặng 100 suất học bổng cho trẻ em mồ côi tại quận Bình Tân và Tân Phú.

Ngày 11/12, Báo Phụ Nữ TPHCM phối hợp cùng Nha khoa Tâm Đức Smile, nhóm nghệ sĩ và Hội LHPN quận Bình Tân, Tân Phú đã trao tặng 100 suất học bổng cho trẻ em khó khăn, mồ côi. Tổng kinh phí 300 triệu đồng.

Tại quận Bình Tân, các đơn vị đã trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 3 triệu đồng.
Tại quận Bình Tân, các đơn vị đã trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 3 triệu đồng.

 

Nhận học bổng từ chương trình, em Nguyễn Thị Mỹ Duyên gửi lời cảm ơn, lòng biết ơn đến các đơn vị: con và các bạn học sinh có hoàn cạnh giống nhau, có cha mẹ mất vì COVID-19. Con rất vui, cảm ơn món quà khích lệ từ chương trình hỗ trợ học bỗng của Báo Phụ nữ TPHCM và các đơn vị tài trợ. Đây là món quà rất lớn, động viên và nhắc nhớ chúng con phải cố gắng hơn nữu, xứng đáng với sự chăm lo, kì vọng của các cô chú và đặc biệt là sự kỷ vọng của ba, mẹ đã mất.
Nhận học bổng từ chương trình, em Nguyễn Thị Mỹ Duyên bày tỏ lòng biết ơn đến các đơn vị. Mỹ Duyên chia sẻ: "Con và các bạn học sinh có hoàn cảnh giống nhau, có cha mẹ mất vì COVID-19. Con rất vui, cảm ơn món quà khích lệ từ chương trình hỗ trợ học bổng của Báo Phụ Nữ TPHCM và các đơn vị tài trợ. Đây là món quà rất lớn, động viên và nhắc nhở chúng con phải cố gắng hơn nữa, xứng đáng với sự chăm lo, kỳ vọng của các cô chú và đặc biệt là của ba, mẹ đã mất".

 

Tại quận Tân Phú, các đơn vị tiếp tục trao tặng 50 suất học bổng đến trẻ em mồ côi, khó khăn trên địa bàn quận. Mỗi suất học bổng 3 triệu đồng.
Tại quận Tân Phú, các đơn vị tiếp tục trao tặng 50 suất học bổng đến trẻ em mồ côi, khó khăn trên địa bàn quận. Mỗi suất học bổng 3 triệu đồng.

 

Đại điện nhà tài trợ, Bác sĩ Nguyễn Phương Nam - Tổng Giám đốc Nha khoa Tâm Đức Smile gửi lời động viên, mong các bé và gia đình cố gắng vượt qua những khó khăn hiện tại do dịch COVID-19 để lại, chăm sóc bù đắp nỗi đau mất mát cha, mẹ, người thân.
Đại điện nhà tài trợ, bác sĩ Nguyễn Phương Nam - Tổng giám đốc Nha khoa Tâm Đức Smile gửi lời động viên, mong các bé và gia đình cố gắng vượt qua những khó khăn hiện tại do dịch COVID-19 để lại, tiếp tục chăm sóc, bù đắp mất mát quá lớn khi phải xa cha, mẹ, người thân.

 

Nghệ sĩ Quang Thảo chia sẻ: “Cám ơn Báo Phụ nữ TPHCM đã làm cầu nối để chúng tôi được đến đây và gặp nhau ở tấm lòng, chia sẻ với các em không may mồ côi cha, mẹ do COVID-19. Tôi tin hoạt động ngày hôm nay là một khởi đầu để trong chặng đường dài tiếp theo sẽ có nhiều đơn vị đồng hành. Nhóm nghệ sĩ chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo Phụ nữ TPHCM, đồng hành cùng chương trình chia sẻ đến với những hoàn cảnh khó khăn, để tất cả chúng ta đều có cuộc sống tốt đẹp”.
Nghệ sĩ Quang Thảo chia sẻ: “Cám ơn Báo Phụ Nữ TPHCM đã làm cầu nối để chúng tôi được đến đây và gặp nhau ở tấm lòng, chia sẻ với các em không may mắn khi phải mồ côi cha, mẹ do COVID-19. Tôi tin hoạt động ngày hôm nay là một khởi đầu, để trong chặng đường dài tiếp theo sẽ có thêm nhiều đơn vị tham gia. Nhóm nghệ sĩ chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo Phụ Nữ TPHCM, đồng hành cùng chương trình đến với những hoàn cảnh khó khăn, để tất cả chúng ta đều có cuộc sống tốt đẹp”.

Một số hình ảnh từ chương trình trao tặng học bổng của Báo Phụ Nữ TPHCM tại hai quận Bình Tân và Tân Phú: 

Hội LHPN quận Tân Phú tặng hoa và thư cảm ơn đến Báo Phụ nữ TPHCM, Nha khoa Tâm Đức Smile, nhóm nghệ sĩ đã hỗ trợ Hội LHPN chăm lo cho trẻ em mồ côi
Hội LHPN quận Tân Phú tặng hoa và thư cảm ơn đến Báo Phụ Nữ TPHCM, Nha khoa Tâm Đức Smile, nhóm nghệ sĩ đã hỗ trợ Hội LHPN chăm lo cho trẻ em mồ côi.

 

Đơn vị Nha khoa Tâm Đức Smile, Báo Phụ nữ TPHCM trao bảng tượng trưng hỗ trợ 50 suất học bổng, trị giá 150 triệu đồng đến Hội LHPN quận Bình Tân
Đơn vị Nha khoa Tâm Đức Smile, Báo Phụ Nữ TPHCM trao bảng tượng trưng hỗ trợ 50 suất học bổng, trị giá 150 triệu đồng đến Hội LHPN quận Bình Tân.

 

Đại diện Báo Phụ nữ TPHCM tặng học bổng cho các em tại quận Bình Tân
Đại diện Báo Phụ Nữ TPHCM tặng học bổng cho các em tại quận Bình Tân.

 

50 trẻ em được nhận học bổng từ chương trình tại quận Bình Tân đều là trẻ mồ côi cha hoặc mẹ, có trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. Suất học bổng từ Báo Phụ nữ, Nha khoa Tâm Đức Smile và nhóm nghệ sĩ như lời động viên và sự sẻ chia, mong gia đình tiếp tục cố gắng vượt qua mất mát, chăm sóc tốt cho các em
50 trẻ em được nhận học bổng từ chương trình tại quận Bình Tân đều là trẻ mồ côi cha hoặc mẹ, có trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. Suất học bổng từ Báo Phụ Nữ, Nha khoa Tâm Đức Smile và nhóm nghệ sĩ như lời động viên và sự sẻ chia, mong gia đình tiếp tục cố gắng vượt qua mất mát, chăm sóc tốt cho các em.

 

Các đơn vị tặng học bổng cho trẻ em tại quận Tân Phú
Các đơn vị tặng học bổng cho trẻ em tại quận Tân Phú.

 

Chương trình trao tặng học bổng cho trẻ em mồ côi tại quận Bình Tân
Chương trình trao tặng học bổng cho trẻ em mồ côi tại quận Bình Tân.

 

Chương trình trao tặng học bổng cho trẻ em mồ côi tại quận Tân Phú
Chương trình trao tặng học bổng cho trẻ em mồ côi tại quận Tân Phú.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI