Chủ tiệm nói gì khi xe ô tô khách hàng mang đến rửa lại nằm ở bãi rác?

18/04/2023 - 13:59

PNO - Mang xe ô tô đến rửa rồi để lại qua đêm, sáng hôm sau khách hàng đến nhận thì tá hỏa phát hiện xe bị vứt bỏ ngoài bãi rác, hư hỏng.

Tiệm rửa xe ô tô, nơi xảy ra sự việc hy hữu - Ảnh: Phan Ngọc
Tiệm rửa xe ô tô, nơi xảy ra sự việc hy hữu - Ảnh: Phan Ngọc

Ngày 18/4, Công an phường Bến Thủy (TP Vinh, Nghệ An) đã lấy lời khai của chủ tiệm rửa xe và khách hàng liên quan thông tin đến vụ việc xe ô tô của khách hư hỏng nằm ở bãi rác gây xôn xao dư luận 2 ngày qua.

Sáng một ngày trước, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, một người dân đưa ô tô đến tiệm rửa và bán đồ chơi xe trên đường Nguyễn Du (TP Vinh) để rửa xe. Tuy nhiên, khi đến nhận xe thì phát hiện chiếc xe nằm ở ngoài bãi rác, hư hỏng.

Chủ nhân chiếc xe ô tô này là chị P. (trú TP Vinh). Người phụ nữ này cho biết, chiều 15/4, chị đưa chiếc xe ô tô bán tải đến một tiệm rửa xe trên đường Nguyễn Du để rửa. Do trời tối nhưng chưa rửa xong nên chị để xe lại. 

Sáng 16/4, khi quay lại nhận xe thì chủ tiệm báo xe ô tô của chị đã bị mất. Khi xem camera thì phát hiện nhân viên lấy xe đi. Sau thời gian tìm kiếm thì phát hiện chiếc xe này bị vứt bỏ lại ở một bãi rác ở phường Trung Đô (TP Vinh), cách tiệm rửa xe chừng 3km. Lúc này, chiếc xe đã bị nổ lốp, gương, đèn hậu bị hư hỏng.

Chiếc xe bán tải được phát hiện nằm ngoài bãi rác - Ảnh: Khánh Trung
Chiếc xe bán tải được phát hiện nằm ngoài bãi rác - Ảnh: Khánh Trung
Chiếc xe bị nổ lốp, gương, đèn hậu bị hư hỏng - Ảnh: Khánh Trung
Chiếc xe bị nổ lốp, gương, đèn hậu bị hư hỏng - Ảnh: Khánh Trung

Chủ tiệm rửa xe này là ông Hoàng Đức Yên (37 tuổi, trú phường Hà Huy Tập, TP Vinh). Ông Yên cho biết, khi kiểm tra camera thì phát hiện nhân viên của tiệm là L.X.Q (16 tuổi, quê huyện Thanh Chương, Nghệ An) tự ý lấy chìa khóa, đánh xe ô tô của khách ra khỏi cửa hàng lúc rạng sáng.

Sau đó, ông Yên và khách hàng cùng tìm kiếm và phát hiện chiếc xe bán tải nằm ở bãi rác. “Sự việc ngoài mong muốn, hư hỏng xe của khách hàng, chúng tôi nhận trách nhiệm sửa chữa, khắc phục”, ông Yên nói.

Chủ tiệm rửa xe này cho hay, theo tính toán, các chi phí sửa chữa xe khoảng 15-17 triệu đồng, song khách hàng yêu cầu đền bù thiệt hại hơn 70 triệu đồng nên 2 bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI