Chú chó nghiệp vụ khóc khi gặp lại chủ cũ

15/01/2021 - 21:58

PNO - Trong một đoạn clip vừa được chia sẻ, người ta thấy viên cảnh sát đang gọi chú chó từ bên ngoài nhà của nó. Nhận ra tiếng gọi quen thuộc, chú chó phấn khích lao ra khỏi cửa và ôm chầm lấy người chủ cũ.

Chú chó Wangwang từng làm công việc đánh hơi tại các trạm kiểm soát an ninh ở huyện Tích Xuyên, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Chú chó chăn cừu Đức tám tuổi này đã “nghỉ hưu” vào tháng 6/2019 và được một người chủ mới nhận nuôi. Vì vậy, Wangwang và người quản lý đã phải chia tay sau nhiều năm làm việc cùng nhau.

Tháng trước, người cảnh sát này đã bất ngờ đến thăm “đồng nghiệp cũ” khi anh đang đi tuần tại một khu phố gần nhà Wangwang.

Trong một đoạn clip vừa được chia sẻ trên TikTok, người ta thấy viên cảnh sát đang gọi Wangwang từ bên ngoài nhà của nó. Nhận ra tiếng gọi quen thuộc, chú chó phấn khích lao ra khỏi cửa và ôm chầm lấy người chủ cũ. Wangwang thậm chí còn rơm rớm nước mắt và nấc lên từng tiếng nhỏ vì vui sướng.

Chú chó Wangwang rơm rớm nước mắt khi gặp lại chủ cũ. Ảnh cắt từ video TikTok
Chú chó Wangwang rơm rớm nước mắt khi gặp lại chủ cũ. Ảnh cắt từ video TikTok

Người xem video đã tan chảy trước cuộc hội ngộ đầy xúc động của chú chó đáng yêu và chủ cũ. Một số khán giả thắc mắc tại sao Wangwang lại không được phép ở cùng với người quản lý của nó.
“Những chú chó cảnh sát thường được cho ăn uống đầy đủ tại trung tâm huấn luyện nhưng các sĩ quan của chúng tôi không thể dành thời gian để chơi đùa hoặc tập thể dục với những chú chó đã “nghỉ hưu”. Chúng sẽ được chăm sóc tốt hơn trong một gia đình phù hợp hơn là ở trong trung tâm đào tạo” - cảnh sát huyện Tích Xuyên trả lời bình luận của người xem. 

Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI