Chồng nổi điên khi phát hiện ảnh khỏa thân của vợ

21/06/2017 - 18:00

PNO - Anh bỏ ra khỏi nhà, ném vào tôi ánh nhìn khinh bỉ kèm câu nói: “Tôi không ngờ cô là hạng người đó”.

Ngày còn trẻ, tôi là cô gái mảnh mai, ưa nhìn và có phần nóng bỏng. Có rất nhiều chàng trai theo đuổi và sẵn sàng chiều theo mọi sở thích của tôi chỉ để được đưa đón tôi về. Ý thức rất rõ nhan sắc của mình nên tôi khá kiêu ngạo, tự trong thâm tâm, tôi muốn tìm một chàng trai tốt nhất.

Tuổi trẻ ngông cuồng và nổi loạn đã cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Tôi thường xuyên đi chơi cùng bạn bè đến những nơi xa, đi chơi đêm, đi ăn uống... nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn với ai cả. Tôi biết rất rõ giá trị của mình và cũng kiên quyết sống có chọn lọc.

Chong noi dien khi phat hien anh khoa than cua vo
Ảnh minh họa

Một lần, bạn tôi từ nước ngoài về chơi, cô ấy dẫn theo một anh bạn người Canada. Trong một buổi gặp gỡ, chúng tôi đã có cơ hội ngồi trò chuyện cùng nhau. Sau đó, tôi mới biết anh là một nhiếp ảnh gia. Nhìn thấy vóc dáng nóng bỏng của tôi, anh ngỏ ý muốn chụp một bộ ảnh để tặng làm quà kỉ niệm.

Bộ ảnh chụp ở vùng ngoại ô đó rất đẹp, bạn bè ai cũng trầm trồ. Tôi cũng thích mê. Sau đấy anh gợi ý rằng nếu đồng ý, anh sẽ chụp tặng tôi bộ ảnh khỏa thân, đó mới là sở trường của anh. Tất nhiên tôi rất đắn đo và muốn từ chối. Đối với thuần phong mỹ tục Việt Nam, tôi biết điều này khó được gia đình mình chấp nhận, nhất là sau này tôi có chồng, sẽ không hay. Riêng cô bạn gái Việt Kiều của tôi thì không ngừng khuyên tôi nên thực hiện bộ ảnh ấy. Cô bảo rằng đây là dịp hiếm có để tôi ghi lại hình ảnh tuổi thanh xuân của mình, sau này tôi có muốn chụp cũng không thể. 

Tôi xiêu lòng, cuối cùng, tôi đã quyết định đồng ý. Dù sao thì tôi cũng đâu có đăng những tấm ảnh này lên mạng xã hội. Dù sao thì ngoài bạn thân và anh chàng người Canada thì cũng đâu ai biết. Thế là tôi yên tâm chụp hình. Mọi thứ diễn ra rất tự nhiên và hôm đó tôi đã có những tấm ảnh đẹp xuất sắc. Cuối buổi chụp, để lưu niệm, cô bạn của tôi đã chụp một vài tấm cho tôi với anh bạn trời Âu nọ.

Tôi lưu trữ tất cả những hình ảnh đó trong máy tính cá nhân và đánh dấu vào một file mật. Tôi không khoe cho ai cả, đó như là một phần tuổi trẻ của tôi, thật đẹp và nóng bỏng. Sau này mỗi lần muốn xem lại thanh xuân của mình, tôi mở file ấy ra,tự ngắm nghía cơ thể mình và thấy dâng lên niềm tự hào.

Những năm sau, tôi cũng chẳng còn nhớ gì nhiều đến bộ ảnh khỏa thân đó nữa. Vị trí của nó vẫn nằm trong file bí ẩn. Tôi cũng đã kết hôn và có con ngay sau đó. Chồng tôi là giám đốc một công ty có tiếng, thành đạt và đẹp trai. Tôi hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, hài lòng với người đàn ông mà tôi đã chọn. 

Chong noi dien khi phat hien anh khoa than cua vo
Ảnh minh họa

Nhưng một hôm máy tính của tôi bị hư, anh bèn mang đi sửa. Nhưng chỉ một lúc anh đã giận dữ quay về, quát tháo bằng những ngôn từ cay nghiệt nhất. Tôi bàng hoàng, hóa ra anh đã nhìn thấy những tấm ảnh đó rồi.

Tôi cũng không ngờ anh có phản ứng dữ dội như vậy. Anh còn hiểu lầm tôi là người đàn bà hư hỏng, trắc nết, có quá khứ không trong sạch. Hơn cả thế, anh tưởng rằng người bạn nhiếp ảnh gia chính là tình cũ của tôi và tôi giấu đi file ảnh đó là để lưu giữ kỉ niệm với người tình.

Tôi thật dở khóc dở cười, không biết phải giải thích như thế nào khi mà tình ngay lý gian như vậy. Anh liên tục chất vấn, thậm chí đập phá đồ, đồng thời còn đòi gọi điện thoại về để nói chuyện với bố mẹ tôi. Anh trách móc tôi đã giả vờ ngoan hiền suốt thời gian qua, rằng tôi đã lừa dối anh, gài bẫy anh.

Tôi thật sự rối bời, giờ đây tôi không biết phải làm sao để cho anh hiểu. Những tấm ảnh khỏa thân đó sẽ khiến anh ám ảnh và không còn coi tôi như trước nữa. Từ hôm phát hiện ra, anh đã không về nhà, tôi gọi điện thoại thì tắt máy. Tôi vô cùng lo lắng, biết đâu vì chuyện này mà chúng tôi phải ly hôn? Biết đâu anh sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi? Chẳng lẽ chụp hình khỏa thân giữ cho riêng mình là sai sao? Chẳng lẽ tôi không được phép làm những điều mà tuổi trẻ mình mơ ước? Tôi vừa giận anh không lắng nghe mình, lại vừa có phần hối hận vì đã dại dột giấu anh để giờ vỡ lẽ cũng không có cơ hội giải thích. Giờ tôi phải làm sao thì mới ổn thỏa đây?

Thảo Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI