Chồng của cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh bị 'trầm cảm nặng' sau 4 tháng đám cưới

24/03/2018 - 08:07

PNO - Nam diễn viên cho biết anh ‘dưới kèo’ vợ nên mọi thu nhập đều bị vợ quản lý, sinh ra bị ‘trầm cảm nặng’.

Sau 4 năm yêu nhau, ca sĩ Hồng Phượng (cháu gái NSƯT Vũ Linh) và nam diễn viên Long Hồ chính thức về chung một nhà với đám cưới vui nhộn vào cuối tháng 11/2017. Hôn lễ của cặp đôi có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ như: Hữu Quốc, Thoại Mỹ, Quế Trân, Hoàng Mập...

Chong cua chau gai nghe si Vu Linh bi 'tram cam nang' sau 4 thang dam cuoi
 
Chong cua chau gai nghe si Vu Linh bi 'tram cam nang' sau 4 thang dam cuoi
Long Hồ và Hồng Phượng trong lễ cưới vào cuối năm 2017

Mới đây, diễn viên Long Hồ bất ngờ chia sẻ anh bị “trầm cảm nặng” sau 4 tháng cưới vợ bởi “dưới kèo” bà xã Hồng Phượng. Nam diễn viên hài hước cho biết tất cả tiền đi diễn anh đều phải giao cho vợ quản lý. Mỗi ngày, Hồng Phượng chỉ đưa Long Hồ 50.000 đồng để chi tiêu. Trong khi đó, Hồng Phượng cho rằng việc làm này có lợi cho Long Hồ khi giúp anh không thể nhậu nhẹt, chè chén.

Nhân cơ hội tham gia một gameshow, Long Hồ đòi vợ phải chia đôi tiền thưởng. Tuy nhiên, Hồng Phượng lại khéo léo để thoái thác vì cho rằng của chồng thì công vợ.

Chong cua chau gai nghe si Vu Linh bi 'tram cam nang' sau 4 thang dam cuoi
Long Hồ và Hồng Phượng xuất hiện ở gameshow Đấu trường ẩm thực

Long Hồ cũng “tố cáo” vợ không giỏi chuyện bếp núc, chỉ biết nấu mì gói, trứng chiên khiến anh ăn và bị nóng, nổi mụn. Với những món phức tạp, Hồng Phượng phải nhờ mẹ là nghệ sĩ Hồng Nhung trợ giúp. Hồng Phượng cho rằng việc đi diễn nhiều khiến chị không có thời gian để chăm chút cho việc nấu nướng kỳ công. Những chia sẻ thú vị của cặp đôi này sẽ xuất hiện trong số phát sóng vào ngày 25/3 tới đây của Đấu trường ẩm thực.

Chong cua chau gai nghe si Vu Linh bi 'tram cam nang' sau 4 thang dam cuoi
Hồng Phượng cũng thích thú đáp trả khi bị chồng "tố" những tật xấu, chiêu trò trong gia đình

Hồng Phượng đã có thâm niên hoạt động nghệ thuật được gần 10 năm. Dù xuất thân từ một gia đình có truyền thống về cải lương nhưng Hồng Phượng lại chọn con đường hát nhạc bolero, trữ tình. Mãi đến năm 2016, Hồng Phượng mới được nhiều khán giả biết đến khi tham gia chương trình Sao nối ngôi và giành giải 3.

Trong khi đó, Long Hồ hoạt động ở lĩnh vực diễn xuất. Một số dự án phim và sitcom mà anh từng tham gia như: Lẩn khuất một tên ngườiDòng sông phẳng lặngChuyện tình rừng ngập mặn, Xin chào ông chủGặp nhau để cười…Sự nghiệp của cả Hồng Phượng và Long Hồ không quá ồn ào, như cách mà cả hai yêu, gắn bó với nhau trong suốt thời gian qua.

Video clip nghệ sĩ Vũ Linh hát Áo mới Cà Mau trong hôn lễ của Hồng Phượng:

 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI