Chồng cắt "của quý" tình địch: Thông tin trái ngược từ 2 phía

09/09/2016 - 09:19

PNO - Trong khi gia đình anh T.H cho rằng nạn nhân bị vợ chồng nhà anh Huân gài bẫy, thì lại xuất hiện thêm thông tin về việc anh T.H và chị C. đã có ý định đến với nhau.

Liên quan đến việc chồng cắt "của quý" tình địch, trao đổi với PV về sự việc, ông Nguyễn Tâm - Trưởng công an xã Hương Gián cho biết, hiện tại vẫn chưa có kết luận cuối cùng của công an điều tra.

Ông Tâm cho biết: "Theo người người thân của anh Huân kể lại, phía công an TP. Bắc Giang có thông tin ban đầu rằng, anh Huân phát hiện ra giữa chị C. và anh T.H. có tình cảm với nhau, hai người đã có ý định bỏ vợ, bỏ chồng từ trước".

Chong cat
Ảnh minh họa

"Huân cũng đã nghi ngờ và đọc được tin nhắn qua lại của vợ và anh T.H nên đã theo dõi, đến khi biết được hai người hẹn nhau tại một nhà nghỉ trên đường Hoàng Văn Thụ thì bí mật theo sát. Sau đó, vào nhà vệ sinh chờ sẵn.

Khi anh T.H tới, Huân bắt quả tang vợ mình ngoại tình. Sau đó người chồng và tình địch nói chuyện qua lại. Ban đầu anh Huân cũng muốn dàn xếp, giải quyết mọi việc êm thấm để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên anh T.H nói chuyện thái độ thách thức, thậm chí còn lấy điện thoại ra điện cho vợ và tuyên bố sẽ lấy chị C. làm vợ, sau đó xảy ra chuyện đáng tiếc như vậy'', ông Tâm kể lại.

Trước sự việc này, xuất hiện các thông tin trái chiều. Về phía người nhà nạn nhân T.H, ông Nguyễn Văn Đăng (là chú ruột nạn nhân) thì cho rằng: "Khi làm việc với gia đình, một đồng chí cán bộ điều tra cũng cho biết, anh Huân cũng đã nhận tội là vợ chồng anh này tổ chức và dàn dựng để "úp sọt" anh T.H.

Vợ chồng này khai nhận đã đến nhà nghỉ trước, người chồng trốn vào trong nhà vệ sinh, còn vợ mặc áo hai dây, lên giường nằm trước, điện thoại cho T.H đến. Anh T.H đã bị các đối tượng đập vào đầu, dùng dao đâm vào đùi khoảng 20 nhát".

Trao đổi thêm, sáng 8/9, ông Đăng cũng cho hay, gia đình anh Huân đã đến gặp gia đình ngỏ ý xin phép vào viện thăm nạn nhân T.H nhưng chưa đề cập đến vấn đề bồi thường.

"Mẹ anh Huân và người cô ruột đã đến bệnh viện, mang theo một túi quà nhưng gia đình tôi chỉ cảm ơn tấm lòng, tình cảm nhưng chưa nhận quà, để khi nào cháu tôi tỉnh lại sẽ tính tiếp. Tôi cũng đã cho họ xem vết thương của cháu T.H", ông Đăng kể lại.

Theo nguồn tin từ bệnh viện đa khoa Bắc Giang, hiện tại phần dương vật bị cắt của bệnh nhân T.H đã sống, các mạch máu đã được lưu thông nếu hồi phục bình thường thì chức năng sinh lý của anh T.H sẽ không bị ảnh hưởng.

Minh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI