Chinh phục phái đẹp

09/09/2013 - 15:58

PNO - Phụ nữ luôn bị xem là thành phần rắc rối và khó hiểu. Nhưng để làm vừa lòng họ không hề khó, đấng mày râu chỉ cần thỏa mãn được 10 điều dưới đây.

edf40wrjww2tblPage:Content

 1. Tạo điều bất ngờ
Phụ nữ thích cách gây ấn tượng của đấng “mày râu” trong mỗi lần gặp mặt như: Tin nhắn, gọi điện, hoa, quà, socola, thiệp, đón đưa mỗi dịp cuối tuần… Đừng bao giờ ngừng bày tỏ tình yêu của mình khi cả hai vẫn còn bên nhau.


Chinh phuc phai dep

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

2. Tạo cảm giác an toàn
Phụ nữ thích sự an toàn và cảm giác ấm áp. Vì vậy, hãy cho họ cơ hội hiểu rõ bạn trước khi bạn có ý định “tấn công”.

3. Ga lăng
Phụ nữ thích được đối xử như “phái yếu” chứ không phải bình đẳng như bạn vẫn nghĩ. Họ không kì vọng đấng mày râu phải mở mọi cánh cửa hay trả hết các loại hóa đơn, nhưng những cử chỉ lịch thiệp ấy có thể cuốn hút mọi chị em. Ngay cả người phụ nữ độc lập nhất cũng muốn được nâng niu và tôn thờ, miễn là người đàn ông của cô ấy không tự quyết mọi vấn đề.

4. Làm nơi xả stress
Phụ nữ thích chuyện trò. Điều này không có nghĩa là các chị em muốn bạn cũng phải giống họ. Thực chất, cái họ mong muốn là bạn có thể trở thành nơi để trút bầu tâm sự. Cô ấy sẽ yêu bạn hơn nhiều khi bạn thực sự biết lắng nghe.

5. Nhớ ngày đặc biệt
Phụ nữ hi vọng người đàn ông của họ có thể nhớ được các dấu mốc trong mối quan hệ của hai người. Nếu bạn là người đàn ông luôn chủ động nhớ đến mọi ngày lễ đặc biệt, chắc chắn người ấy của bạn sẽ thực sự hạnh phúc.

6. “Buộc tội” ăn mặc quá đẹp
Phụ nữ thích bị “buộc tội” vì ăn mặc quá đẹp. Nếu cả hai cùng đi dự một buổi tiệc đông người, bạn đừng ngại những ánh mắt đổ dồn về phía mình, hãy “mắng yêu” cô ấy vì tội mặc quá diện. Cô ấy sẽ mừng thầm vì cho rằng bạn đang ghen đấy!

7. Giữ lời hứa
Phụ nữ luôn thích những cử chỉ nhã nhặn đơn giản như: Đúng giờ, giữ lời hứa. Nếu có sự thay đổi, hãy báo trước với cô ấy để không khiến nàng mất hứng.

8. Yêu từ… đường dạ dày
Phụ nữ thích những bữa tối thịnh soạn hay các quán ăn vỉa hè và trò chuyện thật lãng mạn.

9. Yêu thể thao
Phụ nữ cũng rất yêu thích thể thao nhưng không nhất thiết là phải giống với môn thể thao sở trường của đối phương. Hãy tôn trọng và ủng hộ sở thích của nàng nếu bạn thật sự yêu cô ấy.

10. Tụ tập
Phụ nữ dù ghét đàn ông say rượu nhưng không có nghĩa bạn sẽ phải từ bỏ các ông bạn “tiên tửu” của mình. Các chị em hoàn toàn hiểu rằng người đàn ông của họ cần có không gian riêng, miễn là đừng quá chén dẫn đến hành xử thô lỗ. Và đổi lại, chị em cũng phải có những lúc tụ tập để giữ mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp của họ. Điều này “đấng mày râu” nên thông cảm và ủng hộ nhé!
 


Theo NGUYỄN THÚY
Dân Trí/TOI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI