Chiếc vòng cầu hôn thắng BHYT tháng 12

02/12/2013 - 12:23

PNO - PNO - Chiến thắng ở vị trí bài hát được yêu thích nhất tháng 12, Chiếc vòng cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng đã sẵn sàng đối đầu với Yêu mình anh và Nơi tình yêu bắt đầu tranh giải thưởng chung cuộc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiec vong cau hon thang BHYT thang 12

Đây là tháng thứ hai liên tiếp Chiếc vòng cầu hôn giành chiến thắng ở sân chơi Bài hát yêu thích. Như vậy, tính đến thời điểm này hiện đang có ba ca khúc được yêu thích trong hai tháng và là ứng viên nặng ký cho giải thưởng Bài hát yêu thích của năm với giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Nếu một trong ba ca khúc này giành được giải ca khúc của tháng ở chương trình tháng 1/2014, ca khúc đó mặc nhiên giành giải thưởng năm. Nếu không, cả ba sẽ phải cạnh tranh với nhau trên tỷ lệ bình chọn, và cũng không loại trừ trường hợp có một ca khúc khác trong số những tác phẩm từng đoạt giải tháng một lần giành được giải tháng 1/2014 để bước vào cuộc cạnh tranh tỷ lệ bình chọn.

Ở mùa giải năm trước, Chiếc khăn Piêu của Tùng Dương đã vượt qua Người hát tình ca của Uyên Linh để giành giải thưởng chung cuộc với nhiều ồn ào, khiếu nại sau đó từ nhạc sĩ Lưu Hương Giang và các fan của Uyên Linh.

Năm nay, sự xuất hiện của "ông hoàng bình chọn" Đàm Vĩnh Hưng, người từng khẳng định mình có chiếc "kim bài miễn tử" từ khán giả có thể sẽ đưa đến một kết cục dễ đoán hơn - rất có khả năng Chiếc vòng cầu hôn sẽ thắng áp đảo mà không cần phải xét nhiều đến tỷ lệ.

Đêm liveshow Bài hát yêu thích tối 1/12 có sự góp mặt biểu diễn của nhiều cái tên trẻ như Xuân Sơn, Phú Luân, Khương Ngọc, Khánh Linh, Phạm Thu Hà...

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI