Chiếc vòng cầu hôn đoạt giải Bài hát yêu thích 2013

05/01/2014 - 21:48

PNO - PNO - Bài hát của nhạc sĩ Trần Tiến không quá khó đoán đã đoạt giải Bài hát yêu thích năm 2013 với tổng trị giá giải thưởng 1,3 tỷ đồng, với một tỷ dành cho ca sĩ thể hiện Đàm Vĩnh Hưng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiec vong cau hon doat giai Bai hat yeu thich 2013

Bài hát yêu thích vừa trao giải của năm tại Cung văn hóa Việt Xô - Hà Nội. Với 169 phiếu của Hội đồng bình chọn, hơn 80.000 lượt nghe và 19,39% tổng tin nhắn bình chọn, Chiếc vòng cầu hôn đã đoạt giải Bài hát của tháng 12 và đoạt luôn giải Bài hát của năm.

Phát biểu nhận giải, nhạc sĩ Trần Tiến khiêm tốn: nhờ lượng người hâm mộ rất đông đảo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mà tôi được “ké” giải thưởng này. Nhạc sĩ cũng cùng song ca với ca sĩ trên sân khấu, tuy nhiên vì đang bị cúm nên ông xin phép chỉ thể hiện một số câu.

Như vậy, với lượng fan hùng hậu, Chiếc vòng cầu hôn đã đoạt giải Bài hát của năm đúng như tuyên bố của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước đó. Trong cuộc đua tam mã này, Yêu mình anh (Thu Minh) và Nơi tình yêu bắt đầu (Bùi Anh Tuấn) đành ngậm ngùi chịu thua.

Bước sang năm 2014, BHYT cũng có nhiều thay đổi. Hội đồng khán giả đại diện đổi 50%, bổ sung 7 nhạc sĩ vào Hội đồng bình chọn, mỗi IP chỉ được ghi nhận tối đa 5 bình chọn/ngày…

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI