Chiếc camera trong phòng đã tố giác bí mật tày trời về con gái chăm ngoan

21/06/2016 - 06:39

PNO - Con gái đã cảm thấy bất hạnh vì giới tính lệch lạc của mình rồi, nếu tôi là người thân duy nhất của con còn chối bỏ con, con sẽ đau khổ, cô độc vô cùng phải không?

Chào các bố mẹ!

Là một người mẹ đơn thân đã 14 năm nay, tôi chưa bao giờ nghĩ cuộc sống lại ác nghiệt với tôi như vậy. Chỉ cho đến khi tôi phát hiện ra bí mật tày trời về con gái mình, mọi niềm tin trong tôi đã sụp đổ.

Vợ chồng tôi kết hôn với nhau khi con gái nhỏ của tôi mới chỉ được hơn 1 tuổi. Khi ấy, chồng tôi vì lén lút đến với người đàn bà khác mà đã bỏ rơi mẹ con tôi. Vì không chấp nhận cảnh “chung chồng” nên tôi đã ly hôn dứt khoát. Sau ly hôn, tôi nuôi con gái nhỏ.

Làm mẹ đơn thân – trước tôi không hề sợ nó. Nhưng quả thật sau khi chính thức ly hôn, tôi mới biết chúng thật sự không hề dễ dàng. Sẽ có rất nhiều lúc chạnh lòng, vất vả và đầy gian nan. Nhưng nhờ có con mà tôi đã vượt qua được.

Chiec camera trong phong da to giac bi mat tay troi ve con gai cham ngoan

Con gái tôi cũng may là một đứa trẻ rất ngoan ngoãn. Tuy nhiên, con mạnh mẽ, cứng rắn vô cùng. Ở con có biểu hiện gì đó của chút nam tính khi luôn thích mặc quần short, áo phông, quần bò hơn là váy áo. Tôi nhận ra những điều ấy nhưng lại cứ tự cho mình cái quyền được phớt lờ đi. Con cũng thích chơi với các bạn trai hơn hẳn.

Thấy con như vậy, tôi còn nghĩ như vậy càng tốt. Bởi con mạnh mẽ, nam tính sẽ càng có lợi cho con sau này bước vào đời thêm cứng rắn. Con cũng có những người bạn thân. Và tôi cũng không lạ khi con chơi với Nguyệt – một cô bạn gần nhà.

Nguyệt cũng là cô gái đáng yêu, lanh lợi, khá ngoan và thường đến nhà tôi chơi, gọi con gái tôi đi học.

Thấy hai đứa chơi thân với nhau, nói thật tôi cũng chẳng có nghi hoặc gì hết. Bởi con gái tôi vẫn học hành cực tốt, con luôn đứng top 3 ở lớp và mọi sinh hoạt của con vẫn bình thường.

Tôi vẫn cứ nghĩ 2 con là bạn bè bình thường cho tới một ngày con tôi để quên điện thoại trong phòng tắm. Thấy điện thoại của con có tin nhắn, tôi tò mò bật lên xem. Tôi không tin ở mắt mình khi thấy Nguyệt nhắn tin hỏi con gái tôi bằng những lời lẽ tình cảm: ‘Đã học xong chưa? Có nhớ N không đấy. Tí lên check inbox FB nhé. Yêu N nhiều lắm. Hôn N”.

Mang điện thoại ra cho con gái và bảo có Nguyệt nhắn tin mùi mẫn, con gái tôi luống cuống rồi tái mặt. Con còn lớn tiếng cấm tôi không được tự ý xem trộm tin nhắn của con và yêu cầu mẹ tôn trọng quyền riêng tư của con. Thấy thái độ của con lạ như vậy, tôi như chết đứng vì lờ mờ nghĩ có điều gì đó bất thường.
 
Tôi quyết tâm tìm kiếm sự thật đằng sau những tin nhắn đó. Khi con đi học, tôi âm thầm ở nhà lắp camera ở phòng ngủ của con. Sau đó, tôi nói với con có việc ở quê ngoại cần phải về gấp 2 ngày cuối tuần. Do đó, con ở nhà trông nhà rồi đi học thêm. Tôi cũng bảo, con có thể bảo Nguyệt đến ngủ cùng cho vui trong 2 ngày đó.

Vậy là, con gái tôi rủ rê Nguyệt đến nhà luôn. Nhưng giữa 2 đứa, không phải là tình bạn bình thường. Chỉ khi xem những thước phim qua camera thấy con gái tôi vuốt ve người bạn gái của mình trên giường, tôi mới sốc và sụp đổ hoàn toàn.

Chiec camera trong phong da to giac bi mat tay troi ve con gai cham ngoan

Con gái tôi và bạn gái nói chẳng khác nào một cặp les chính hiệu. Hai con phát triển giới tính đã lệch lạc từ lâu mà tôi không nhận ra. Nhìn thấy cảnh trớ trêu đó, tôi không biết mình phải đối mặt cũng như nói chuyện với 2 con thế nào?

Ngay trong đêm ấy, tôi đã như một người mẹ điên khi biết sự thật về giới tính của con. Tôi đã phải mất 2 giờ gọi điện cho một chuyên gia tâm lý để nhờ tư vấn về việc này. Chuyên gia tâm lý khuyên tôi nên chấp nhận chuyện con gái les. Họ bảo, mẹ nào cũng mong con lớn lên phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác, nhưng thiết nghĩ nếu con là người đồng tính thì cũng chẳng phải là điều tội lỗi gì. 

Chuyên gia tâm lý cũng bảo, xã hội bây giờ cũng đã thoáng hơn, không kỳ thị những người đồng tính miễn là con gái biết sống có ích cho gia đình và xã hội thì vẫn được tôn trọng. Bởi nếu tôi không thể chấp nhận thì cũng không làm được gì. Vì càng ra sức ngăn cản sẽ làm mẹ con càng xa cách. Con gái sẽ nghĩ tôi không hiểu, không thông cảm cho con và cực tự ti về bản thân.

Họ bảo tôi hãy nghĩ thoáng hơn và ủng hộ con, bên cạnh con. Hãy cho con được sống thật với con người con, được làm những điều con yêu thích. Đừng vì sĩ diện với người ngoài mà bắt con phải sống như mong muốn của mình.

Tôi biết làm sao bây giờ đây? Con gái đã cảm thấy bất hạnh vì giới tính lệch lạc của mình rồi, nếu tôi là người thân duy nhất của con còn chối bỏ con, con sẽ đau khổ, cô độc vô cùng phải không? Nhưng cứ để con phát triển thế này, tôi sợ con sẽ khổ?

Thanh Thư, HN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI