Chi Pu tiết lộ từng bị đuổi trong 2 ngày đầu tiên đi học hát

04/10/2017 - 13:55

PNO - Nữ diễn viên cho biết 2 ngày đầu tầm sư học đạo một người nổi tiếng, cô đã bị đuổi và từng nghĩ bản thân không có tố chất để hát được.

Nữ diễn viên cho biết 2 ngày đầu tầm sư học đạo một người nổi tiếng, cô đã bị đuổi và từng nghĩ bản thân không có tố chất để hát được.

Được giới trẻ biết và yêu mến với hình ảnh hot girl, Chi Pu đã dần lấn sân và đạt được thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Từ một số dự án truyền hình nhỏ, Chi Pu đã xuất hiện trên màn ảnh rộng từ vai thứ chính cho đến vai chính. Chưa bàn đến kỹ năng diễn xuất, việc có ngoại hình bắt mắt cùng lượng người hâm mộ đông đảo đã giúp cái tên Chi Pu trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất.

Chi Pu tiet lo tung bi duoi trong 2 ngay dau tien di hoc hat
Chi Pu
Chi Pu tiet lo tung bi duoi trong 2 ngay dau tien di hoc hat
Vừa qua, Chi Pu đảm nhận vai mới trong phim Mối tình đầu của tôi phiên bản Việt, đóng chung với Ninh Dương Lan Ngọc

Sau khoảng thời gian khá im ắng, mới đây, Chi Pu vừa tung ra thông tin mới nhất liên quan đến sự nghiệp của cô. Theo đó, nữ diễn viên sẽ theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau một số lần thử sức. Chia sẻ về sự lựa chọn này, Chi Pu cho biết cô sợ một ngày nào đó khán giả sẽ lãng quên nếu cứ trung thành với sự an toàn hiện tại.     

Tuy nhiên, Chi Pu thổ lộ, cô từng có ý định bỏ cuộc khi quá trình quá trình luyện tập vất vả và nhiều lần thất bại. Chi Pu từng nghĩ rằng: “Thôi thì cứ an phận làm diễn viên, đừng nghĩ đến chuyện đi hát hò làm gì nữa”.

Chi Pu tiet lo tung bi duoi trong 2 ngay dau tien di hoc hat
Chi Pu tập luyện trong phòng thu

Nói về những ngày đầu đi học hát, Chi Pu cho biết cô đã bị đuổi nhưng không hiểu lý do vì sao. “Hồi đầu tập hát, tôi có liên hệ với một cô giáo thanh nhạc khá nổi tiếng để dạy cho mình. Không may, hoặc có thể do mình không giỏi, không biết gì về âm nhạc cả, cũng không biết mi, ma, mô như thế nào… nên dạy được 2 ngày thì cô nản. Cô nói rằng: ‘Thôi nhỉ, không học nữa nhỉ’. Lúc đấy bị cô đuổi học tôi chỉ biết đi về thôi. Tôi còn tự hỏi mình kém đến mức để bị đuổi học á?”, Chi Pu nhớ lại kỷ niệm đã qua.

Sau đó, nữ diễn viên đến gặp thầy Hoàng Anh Tú - giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM để tiếp tục việc học hát. Trong 3 năm qua, Chi Pu đã âm thầm hoàn thiện kỹ năng từng ngày. Nữ diễn viên mong muốn trong tương lai sẽ được khán giả đón nhận với vai trò ca sĩ.

Video clip Chi Pu hát cùng thí sinh trong chương trình Giọng ải giọng ai:

Trước khi công bố thông tin này, Chi Pu đã có không ít cơ hội để khoe giọng hát. Tháng 7/2016, Chi Pu tham gia đại nhạc hội Viral fest Asia tại Bali, Indonesia. Tháng 11/2016 cô có dịp hát cùng một thí sinh trong chương trình Giọng ải giọng ai. Đầu năm 2017, Chi Pu ra mắt MV Trở về đi - ca khúc nhạc phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai… Tuy nhiên, năng lực của Chi Pu trong việc ca hát vẫn bị hoài nghi bởi chất giọng khá mỏng và yếu. Vì thế, việc cô nàng chia sẻ mong muốn được đón nhận với vai trò ca sĩ vẫn còn là một dấu hỏi lớn mà thời gian tới khán giả sẽ trả lời.

Chi Pu tiet lo tung bi duoi trong 2 ngay dau tien di hoc hat
Chi Pu biểu diễn trên sân khấu Viral fest Asia 2016 tại Bali, Indonesia

Trước Chi Pu thì Khánh Thi, Hà Anh, Trà Ngọc Hằng… cũng là những nhân tố lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, họ không đạt được thành tựu nào đáng kể để được khán giả thừa nhận. Liệu với Chi Pu ở thời điểm này, hai từ ca sĩ đã thực sự là hướng đi dài lâu hay cũng chỉ là một loại trang sức tô điểm cho sự nghiệp để khán giả đừng lãng quên?

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI