Chi Pu tình tứ với Gil Lê giữa chốn đông người

30/07/2017 - 13:24

PNO - Không ngần ngại dành cho nhau những cử chi thân mật giữa chốn đông người, cặp bạn thân Chi Pu – Gil Lê khiến nghi vấn cả hai có tình cảm với nhau của khán giả càng thêm có bằng chứng.

Trong những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Chi Pu – Gil Lê được tung ra, cả hai tiếp tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật không ngại ngần giữa chốn đông người. Tại sự kiện mới đây, cách cả hai nhìn nhau, đút cho nhau ăn khiến nghi vấn giữa cặp đôi nảy sinh tình cảm càng có chứng cứ. Tuy nhiên người trong cuộc không ai lên tiếng thừa nhận.

Chi Pu tinh tu voi Gil Le giua chon dong nguoi
Cả hai dành cho nhau của chỉ ngọt ngào

Trước đây, người hâm mộ từng nhiều lần đặt ra câu hỏi dành cho cặp đôi, Gil Lê chỉ khẳng định cả hai là bạn thân của nhau, ngoài ra không có tình cảm gì khác. Nhưng có vẻ câu trả lời vẫn chưa thuyết phục được khán giả khi Chi Pu và Gil Lê liên tục xuất hiện tình tứ cùng nhau tại các sự kiện. Cả hai diện trang phục ton – sur – ton, chăm sóc nhau như một cặp đôi thật sự.

Chi Pu tinh tu voi Gil Le giua chon dong nguoi
Giu Lê tỏ ra ga - lăng với người bạn thân

Trước khi gặp Gil Lê, Chi Pu từng có cuộc tình lãng mạn với Cường Seven. Cả hai lúc đó được xem là cặp đôi nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên không được bao lâu, Chi Pu và Cường Seven quyết định chia tay nhau trước khi Chi Pu vào Nam lập nghiệp.

Liên tục sau đó, Chi Pu thân thiết bên cạnh Gil Lê trong các sự kiện, tham gia nhiều dự án phim, ca nhạc, gameshow. Khán giả gán ghép cả hai với nhau từ ngày đó, nhưng hiện tại người trong cuộc vẫn khẳng định giữa họ là mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Chi Pu tinh tu voi Gil Le giua chon dong nguoi
Xuất hiện lịch lãm, sang trọng như một cặp đôi tại các sự kiện
Chi Pu tinh tu voi Gil Le giua chon dong nguoi
Khán giả từng khẳng định Giu Lê và Chi Pu có tình cảm với nhau nhưng không ai lên tiếng thừa nhận
Chi Pu tinh tu voi Gil Le giua chon dong nguoi
Hiện tại cặp đôi vẫn tham gia nhiều dự án với nhau và phớt lờ những lời đồn đoán từ phía khán giả

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI