Chạy xe đạp sau khi uống bia, người đàn ông Trung Quốc bị phạt 500 ngàn đồng

07/01/2020 - 16:38

PNO - Một người đàn ông Trung Quốc vừa bị tạm giữ xe, xử phạt 500 ngàn đồng do có nồng độ cồn 0,667 mg/l khí thở khi chạy xe đạp.

Ngày 7/1, thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính 1 trường hợp điều khiển xe đạp có nồng độ cồn.

Trước đó, tối 4/1, tổ CSGT Công an thị xã Kỳ Anh tổ chức tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm nồng độ cồn trên Quốc lộ 1 thì phát hiện ông Xiong Anl In (quốc tịch Trung Quốc, đang làm việc ở Formosa Hà Tĩnh) điều khiển xe đạp có biểu hiệu vi phạm nên yêu cầu kiểm tra.

Ông Xiong Anl In thừa nhận có uống rượu, bia trước khi đạp xe đi
Ông Xiong Anl In thừa nhận có uống rượu, bia trước khi đạp xe đi

Kết quả đo cho thấy người đàn ông này có nồng độ cồn 0,667 mg/l khí thở. Ông Xiong Anl In thừa nhận có uống nhiều rượu, bia trước đó. Tổ công tác sau đó đã lập biên bản giữ xe đạp, xử phạt 500 ngàn đồng, gọi người thân đến đưa ông Xiong Anl In về.

Gần 1 tuần thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, Công an Hà Tĩnh đã xử phạt 54 trường hợp, với tổng số tiền gần 300 triệu đồng, tạm giữ 1 tài xế ô tô vì có hành vi chống đối, đánh CSGT khi bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI