Cháu bé ngã từ tầng 12 chung cư đã tỉnh táo, qua cơn hoảng loạn

01/03/2021 - 09:31

PNO - Sáng 1/3, thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, cháu bé may mắn thoát chết sau khi ngã từ tầng 12 chung cư đã qua cơn hoảng loạn.

Bé gái ngã từ tầng 12 hiện đã qua cơn hoảng loạn, quấy khóc
Bé gái ngã từ tầng 12 hiện đã qua cơn hoảng loạn

Sáng 1/3, Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, cháu N.P.H (SN 2018, trú tại  phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) hiện đã tỉnh táo, dù trước đó, khi nhập viện tối 28/2, bé có dấu hiệu hoảng loạn, liên tục quấy khóc.

Bé H. không có dấu hiệu khó thở. Kết quả chụp X-quang, bệnh nhi bị trật khớp háng bên phải, đã được các bác sĩ khoa Chỉnh hình nhi nắn chỉnh và đặt máng bột cố định tạm thời.

Kết quả siêu âm, chụp X-quang vùng ổ bụng, lồng ngực cùng các xét nghiệm cận lâm sàng chưa thấy dấu hiệu bất thường. Bệnh nhi đã được chỉ định thuốc giảm đau. Sáng hôm nay, cháu H. sẽ được chụp MSCT (chụp cắt lớp) và hội chẩn liên khoa.

Chiều ngày 28/2, tại chung cư ở số 60B Nguyễn Huy Tưởng, bé gái SN 2018 đã ngã từ tầng 12 xuống nhưng may mắn được một nam thanh niên đỡ được trước khi rơi xuống đất. Em bé bò từ trong nhà, trèo ra lan can và treo lơ lửng ở tầng 12A trước khi rơi xuống.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI