Thót tim với clip em bé rơi từ tầng 12 chung cư, may mắn có người đỡ kịp

28/02/2021 - 20:50

PNO - Em bé trèo ra khỏi lan can ban công chung cư rồi rơi xuống, hàng xóm la hét hoảng hốt nhưng may mắn có một người đàn ông ở dưới sân đỡ kịp, bé không bị rơi xuống đất.

Clip em bé bị rơi từ tầng cao

Đoạn clip ghi lại cảnh một em bé khoảng 2-3 tuổi trèo qua lan can ban công của gia đình tại một căn hộ chung cư rồi rới xuống dưới được lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem hốt hoảng. 

Đoạn clip được một người hàng xóm của tòa chung cư đối diện quay lại. Người này vừa quay vừa không ngừng sợ hãi la hét: "Chết rồi, ai kia, không có người cứu à. Trời ơi, mọi người đâu hết rồi, nguy hiểm quá, có ai ở dưới không? Có ai ở bên kia không chạy xuống tầng đi. Ối trời ơi". Xen lẫn trong đó là tiếng la hét của rất nhiều người khác. Cuối đoạn clip, em bé rơi xuống phía dưới và phát ra một tiếng động rất mạnh.

Bảo vệ chung cư nơi em bé rơi xem lại camera giây phút em bé được người đàn ông đỡ kịp thời

Theo chia sẻ của anh Vũ Quang Sơn, cư dân sống tại tòa chung cư đối diện, tình huống nguy hiểm trên diễn ra tại chung cư PVV Vinapharm, số 60B, đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội. Em bé ngã từ tầng 12 một mái che và may mắn có một người đàn ông ở dưới đỡ được nên bé chỉ bị thương. 

Theo vị lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung, cháu bé bị gãy tay, gãy chân, sức khỏe tạm thời ổn định. Nam thanh niên cứu giúp cháu bé tên Mạnh (sinh năm 1990, trú tại thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội), làm nghề chở hàng.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI