Cha lao xuống nước cứu con 13 tuổi từ hàm cá sấu

30/06/2015 - 11:23

PNO - PN - Khi một cậu bé 13 tuổi bị cá sấu táp lúc đang bơi trên hồ, những người trong gia đình đã nhảy xuống nước để cứu cậu.

Cha lao xuong nuoc cuu con 13 tuoi tu ham ca sau

Con cá sấu dài gần 3 mét nằm dài giữa một con đường ở miền Nam bang Texas khi cảnh sát trưởng địa phương được gọi đến để đưa nó đi - Ảnh: SCMonitor

Một người cha và con trai 13 tuổi của ông đang hồi phục sau khi bị thương nặng do bị cá sấu tấn công lúc họ đang câu cá dã ngoại trên một hồ nước ở bang Texas Chủ nhật vừa qua.

Kaleb Hurley đang bơi trong hồ Charlotte ở Cedar Hill Park thì bị một con cá sấu dài từ 1,8 đến 2,4m táp lấy chân cậu và bắt đầu lôi sâu xuống nước, Mark Ford , ông nội của Kaleb kể lại.

Nhưng khi James Hurley cha Kaleb nhảy xuống nước đuổi theo giằng lại con, ông cũng bị nó cắn lại. Gia đình lập tức gọi số máy khẩn cấp 911 và hai cha con được đưa tới bệnh viện Memorial Hermann.

"Ông ấy đã làm điều mỗi người cha phải làm, tôi xin ngả mũ kính trọng ông”, nhân viên cấp cứu Ovielo Ocanas nói. "Ông ấy đã bất chấp nguy hiểm, nhảy xuống nước bảo vệ con trai mình”. Song những cha mẹ khi lao vào hiểm nguy để cứu con thường nói rằng họ cảm thấy không có lựa chọn nào khác khi hành động như vậy.

Cha lao xuong nuoc cuu con 13 tuoi tu ham ca sau

Hồ Charlotte ở Cedar Hill Park nơi xảy ra vụ cá sấu cắn người - Ảnh: CSMonitor

Năm 2014, tại một thị trấn khác cũng trong bang Texas, một người mẹ cũng cứu con mình khỏi sự tấn công của một con chó. Chelsi Camp thọc tay vàm mồm con chó và cắn đứt tai của nó để buộc con thú nhả Mackenzi Plass đứa con gái mới lên hai của mình. Cả hai mẹ con đều qua khỏi cơn nguy hiểm với nhiều vết thương trên người.

"Bạn sẽ làm bất cứ điều gì bạn có thể để cứu con mình”, cô Camp nói. "Tôi chỉ biết giằng co, và làm mọi thứ để con chó buông tha con gái tôi”, cô nói thêm. “Ngay đối với kẻ tấn công là một con người, tôi cũng sẽ làm như vậy”.

TỐ QUYÊN
(Theo CSMonitor)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI