Cầu hôn bạn gái khi người đang... bốc cháy

12/08/2020 - 15:00

PNO - Được mời tham dự một buổi chụp ảnh, Katrina không ngờ đó lại là màn cầu hôn đầy táo bạo của bạn trai.

Ricky Ash (52 tuổi) – một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp – đã mời bạn gái Katrina Dobson (48 tuổi, hành nghề y tá) tham gia vào một buổi chụp ảnh. Anh nói rằng ý tưởng là khắc họa một nhân viên y tế tìm thấy tình yêu đích thực nên cô đã xuất hiện trong trang phục đi làm của mình. “Ricky chia sẻ mục đích của bộ ảnh là khiến người khác cười trong đợt dịch này”, Katrina nói.

Chính vì thế, Katrina hoàn toàn bất ngờ khi Ricky vốn đang “bốc cháy” đã quỳ xuống và thọt tay vào túi quần. “Anh làm gì thế!?”, cô la lớn vì lo cho sự an toàn của bạn trai.

“Em sẽ cưới anh chứ?” – Ricky nói nhỏ với chiếc nhẫn trên tay. Katrina không lường trước được tình huống nên phải mất gần một phút cô mới chịu nói “đồng ý” hòa lẫn với tiếng cười giòn tan.

Hóa ra, Ricky đã chuẩn bị từ rất lâu cho màn cầu hôn ấn tượng này. Nhiếp ảnh gia David Sinclair có mặt khi đó tiết lộ nam diễn viên đã sử dụng một chất để tạo ngọn lửa vô hại bao quanh mình. “Chất ấy gây ra ngọn lửa lớn nhưng nhanh chóng tự tắt, chỉ đủ thời gian để Ricky nói câu ‘Em sẽ lấy anh chứ?’ thôi”, ông nói.

Katrina và Ricky gặp nhau lần đầu vào tháng 3 năm nay nhưng đã nhanh chóng phải lòng nhau.

Katrina là một y tá đầy kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Wiliam Harvey ở xứ Kent. Cô hiện rất bận rộn trong bối cảnh nước Anh đang oằn mình chiến đấu với COVID-19.

 “Đối với Ricky, đó là một mối tình lãng mạn và pha chút điên cuồng. Chúng tôi hẹn hò và lập tức cảm mến nhau. Sau đó, COVID-19 xuất hiện và có lệnh phong tỏa. Chúng tôi đã gọi điện cho nhau hằng ngày trong suốt 3 tuần”, Katrina nói. Cô cũng cho biết bản thân rất tự hào về công việc vì “thích giúp đỡ người khác” nhưng thừa nhận là “chưa từng kiếm được người bạn đời như ý” cho đến khi gặp Ricky.

Trong khi đó, Ricky là một diễn viên đóng thế với 27 năm kinh nghiệm, từng tham gia rất nhiều phim điện ảnh, phim truyền hình lẫn các chương trình quảng cáo. Anh từng làm việc với Richard Burton và Johnny Depp. Năm 2000, Ricky được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness với danh hiệu “Diễn viên đóng thế đa dạng nhất” khi vào đủ mọi vai, đa dạng từ tuổi đến chiều cao.

“Katrina đã làm việc rất chăm chỉ trong suốt thời gian qua”, Ricky nói. “Katrina thật sự là một phụ nữ khiêm tốn, tử tế và tôi đã cực kỳ may mắn khi có được cô ấy. Katrina đã thay đổi tôi theo nhiều hướng tích cực”.

Mai Thảo

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI